Hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh

Những hình ảnh được Angela Phương Trinh đăng tải trên trang cá nhân liên tục nhận được những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng bởi sự phản cảm và thiếu duyên dáng. 

Hình ảnh gây nhức mắt của Angela Phương Trinh
Hình ảnh gây nhức mắt của Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh khoe dáng với áo yếm

Mới đây, cô nàng đã chia sẻ những hình ảnh đầy nữ tính với áo yếm cùng khung cảnh thân thuộc của làng quê miền Tây Việt Nam. Bức hình ghi lại khoảnh khắc cô đang mặc chiếc yếm màu xanh ngọc và thực hiện những hoạt động dân dã như chặt dừa nước.

Cô nàng diện áo yếm và chặt dừa nước nhưng lại gây nhiều tranh cãi
Cô nàng diện áo yếm và chặt dừa nước bình thường nhưng lại gây nhiều tranh cãi

Đến hiện tại, cộng đồng mạng vẫn chưa thể đoán được ý đồ của cô nàng khi thực hiện bộ hình này nhưng những bức ảnh của Angela Phương Trinh đã vô tình tạo nên chủ đề tranh cãi. 

Không ai phủ nhận được vẻ đẹp nữ tính và nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng nhưng cách chọn trang phục có phần phản cảm khiến cho Angela Phương Trinh trở nên kém duyên. Nhiều người còn cho rằng cô cố tình quên nội y khiến cho những chuyển động cơ thể trở nên phản cảm. Một số bình luận còn đả kích việc cô nàng liên tục chọn những bộ cánh hở hang để gây sự chú ý. 

Nhiều bình luận cho rằng cô nàng cố ý "thả rông"
Nhiều bình luận cho rằng cô nàng cố ý “thả rông”

Angela Phương Trinh và những lần gây tranh cãi vì trang phục

Nếu ai từng theo dõi showbiz Việt trong một thời gian dài chắc hẳn đều cảm thấy quen thuộc khi nghe đến tên của Angela Phương Trinh. Cô nàng từng không ít lần diện những bộ cánh với đường cắt xẻ táo bạo để khoe trọn 3 vòng.

Angela Phương Trinh khoe trọn vòng 3 căng đét
Angela Phương Trinh khoe trọn vòng 3 căng đét

Mặc dù Angela Phương Trinh đã hoạt động nghệ thuật nhiều năm nhưng điều khán giả nhớ đến cô không phải là những tác phẩm phim hay mà là những lần xuất hiện đầy tranh cãi với trang phục hở hang. 

Phong cách thời trang táo bạo của cô nàng
Phong cách thời trang táo bạo của cô nàng
Angela Phương Trinh liên tục bị cộng đồng chỉ trích về lối ăn mặc
Angela Phương Trinh liên tục bị cộng đồng chỉ trích về lối ăn mặc

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button