Hình ảnh mới của Kiều Minh Tuấn – “Như bức tượng”

Kiều Minh Tuấn là một cái tên nổi tiếng trong làng giải trí với những vai diễn ấn tượng. Sau chương trình thực tế “Hai Ngày Một Đêm” người cũ của Cát Phượng nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng người hâm mộ. Gần đây nhất, nam diễn viên đã chia sẻ một hình ảnh mới khác lạ khiến nhiều người phải thốt lên rằng “Như bức tượng”.

Kiều Minh Tuấn là một cái tên nổi tiếng trong làng giải trí
Kiều Minh Tuấn là một cái tên nổi tiếng trong làng giải trí

Đôi nét về Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn là nam diễn viên điện ảnh sinh năm 1988. Anh thành công với nhiều vai diễn qua nét đẹp lãng tử, đào hoa và “điểu”. Dường như Bộ phim “Em chưa 18” chính là vai diễn giúp anh nhận được sự quan tâm và trở nên nổi tiếng với nghề.

"Em chưa 18" là bộ phim góp phần tạo nên tên tuổi của nam diễn viên
“Em chưa 18” là bộ phim góp phần tạo nên tên tuổi của nam diễn viên

Không chỉ biết đến là một diễn viên mà Kiều Minh Tuấn còn được biết đến là người tình của Cát Phượng trong 12 năm. Nhưng vài tháng trước, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng về việc đường ai nấy đi.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng có 12 năm bên nhau
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng có 12 năm bên nhau

Từ sau khi tham gia show thực tế “2 ngày 1 đêm”, nam diễn viên trở nên cuốn hút và cho khán giả thấy được hình ảnh hài hước, vui nhộn và gần gũi của mình khác xa với sự lạnh lùng, gai góc và đào hoa trên phim ảnh.

6 chàng trai trong "2 ngày 1 đêm"
6 chàng trai trong “2 ngày 1 đêm”

Kiều Minh Tuấn tái xuất với vẻ đẹp “như tượng”

Mới đây, nam diễn viên “Em chưa 18” đã khiến người hâm mộ thích thú bởi hình ảnh lãng tử, gương mặt góc cạnh và vô cùng khác lạ của mình.

Hình tượng tái xuất mới lạ của Kiều Minh Tuấn
Hình tượng tái xuất mới lạ của Kiều Minh Tuấn

Hình ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và nhiều khán giả phải thốt lên rằng “Kiều Minh Tuấn đẹp và đơ như tượng”. Cộng đồng mạng cảm thấy thích thú bởi hình ảnh mới lạ này của nam diễn viên.

Gai góc, lạnh lùng và cuốn hút
Gai góc, lạnh lùng và cuốn hút

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button