Hiền Hồ cố hóp bụng, mặc váy ôm sát eo để đập tan tin đồn mang thai

Tin đồn Hiền Hồ mang thai thật sự vẫn đang khiến dư luận nửa tin nửa ngờ. Lý do là vì có lúc lộ rõ dấu hiệu mang thai nhưng có lúc lại không. Vậy thực hư thế nào cùng Socolive tìm hiểu qua lần xuất hiện gần đây nhất của cô nàng.

Hiền Hồ
Tin đồn Hiền Hồ có bầu đã có từ lâu

Hiền Hồ nhiều lần lộ dấu hiệu mang thai

Cách đây không lâu, Hiền Hồ tự tin đạp lên dư luận để trở lại showbiz. Cô nàng bắt đầu bằng cách đăng nhiều hình ảnh hơn lên mạng xã hội. Đồng thời, cô cũng bắt đầu nhận các show lớn nhỏ để quay lại ca hát.

Xem thêm:

Hiền Hồ
Mỗi lần xuất hiện là 1 lần xôn xao

Thời gian này, Hiền vô tình để lộ các dấu hiệu giống như đang mang thai. Đầu tiên là bộ váy hồng che vòng 2. Tiếp đó lại là một bộ đầm bầu khác, lần này cô còn dùng tay để che đi vòng 2 của mình.

Hiền Hồ
Rồi cứ thi thoảng lại mặc váy che vòng 2

Hiền Hồ cố hóp bụng, mặc váy ôm sát eo

Trước đó, Hiền Hồ đã khẳng định mình không mang bầu. Nhưng lời khẳng định nhẹ nhàng có phần chứng tỏ sự thiếu tự tin của cô nàng. Vậy nên dù đã phủ định nhưng nhiều người vẫn chưa tin lời cô nàng tiểu tam này nói.

Hiền Hồ
Tuy đã từng khẳng định

Vì vậy, cô ca sĩ quyết định phải thể hiện bằng hành động. Trong lần xuất hiện mới đây, cô diện một bộ áo lông xù đắt tiền, sang chảnh. Điểm nhấn chính là bộ váy bó sát mà cô nàng đang mặc. Nhưng nhiều người vẫn còn nghi vấn cô cố tình hóp bụng để có thể mặc vừa bộ đồ này.

Hiền Hồ
Nhưng mà ai nghe, ai tin???

Thực hư thế nào thì Socolive vẫn chưa thể khẳng định được. Các bạn độc giả cứ tiếp tục theo dõi tin tức về Hiền Hồ tại đây để cùng đưa ra dự đoán chính xác nhất về tình trạng bầu bí của cô nàng này nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button