Hậu vệ Cancelo bị Man City tỏ ra “lạnh nhạt”

Cancelo từng là hậu vệ chủ lực được Man City mua với mức giá lên đến 74 triệu USD. Tuy nhiên, mới đây chân sút này đang bị huấn luyện viên Man City đẩy sang đá cho Bayern Munich. Thông tin này được tung ra đã khiến rất nhiều fan hâm mộ tò mò và mong muốn tìm hiểu. 

Cancelo sẽ rời khỏi Man City 

Cancelo từng là trụ cột đá chính của Man City và thể hiện phong độ ổn định trên sân cỏ. Cầu thủ này được mua với mức giá chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử vào năm 2019. Chân sút người Bồ Đào Nha đã được Man City chiêu mộ từ đội Juventus với mức giá lên đến 74 triệu USD.

Hậu vệ này đã đá trụ cột đá chính, có mặt ở nhiều trận đấu quan trọng của đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ bất ngờ nhất đó chính là Cancelo đã không còn được trọng dụng như trước. Chân sút này đã không thể ghi dấu ấn tại đội bóng và khiến huấn luyện viên ngán ngẩm. 

Cancelo mâu thuẫn rất gay gắt với nhà cầm quân Pep Guardiola

Rất nhiều trang tin tức thể thao ở Anh cũng như đất nước Đức đã đưa tin rằng hậu vệ Cancelo sẽ chính thức góp mặt tại đội Bayern. Cầu thủ này sẽ ra sân ở dạng cho mượn và được mua đứt vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Ban huấn luyện của “hổ xám” đã quyết định mượn cầu thủ này ra sân và đợi đến kỳ chuyển nhượng tới để mua đứt. Tuy nhiên, điều khiến cổ động viên bóng đá bất ngờ đó chính là điều khoản để Bayern Munich có thể sở hữu Cancelo vô cùng cao. 

Cancelo mâu thuẫn căng thẳng với nhà cầm quân Pep Guardiola
Cancelo mâu thuẫn căng thẳng với nhà cầm quân Pep Guardiola

Cancelo chuẩn bị rời Man City để đá cho Bayern Munich 

Cancelo sẽ chia tay đồng đội tại Man City để chuyển đến Bayern Munich đá theo hình thức cho mượn trong mùa đông 2023. Đến kỳ chuyển nhượng mùa hè cầu thủ này sẽ được Bayern Munich mua đứt để đá chính thức. Tuy nhiên, điều khoản mà câu lạc bộ Man City đưa ra rất cao.

Cầu thủ này sẽ chính thức góp mặt vào đội bóng Bayern Munich với mức giá 61,5 triệu bảng. Có thể nói, chân sút này hiện đang có giá rất cao trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, anh đang còn hạn hợp đồng tới mùa hè năm 2017 với câu lạc bộ đội chủ sân Etihad. 

Con số này là vô cùng lớn đối với một cầu thủ hậu vệ. Tuy nhiên, ban lãnh đạo “The Citizens” từng chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha với mức giá vô cùng đắt đỏ. Họ đã bỏ ra lên đến 57,1 triệu bảng Anh để chiêu mộ Cancelo thi đấu trong 2 năm.  

Cancelo chuẩn bị rời Man City để đá cho Bayern Munich 
Cancelo chuẩn bị rời Man City để đá cho Bayern Munich

Phong độ của Cancelo thời gian gần đây

Cancelo là một cầu thủ có khả năng thi đấu cực kỳ tốt và tiến bộ rất nhanh khi đến với câu lạc bộ Man City. Không chỉ vậy, nhờ vào tài năng của mình anh đã đóng góp vai trò quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Pep Guardiola

Chân sút này từng hai mùa lọt vào đội hình tiêu biểu của giải Ngoại Hạng Anh và luôn thể hiện phong độ thi đấu cực kỳ ổn định. Tuy nhiên, điều đáng buồn nhất đó chính là sau mùa giải World Cup 2022 đá cho đội nhà Bồ Đào Nha anh đã giảm sút thể lực. 

Hậu vệ này liên tiếp phải ngồi ghế dự bị khiến fan hâm mộ tỏ ra rất bất ngờ. Cầu thủ này không được vào sân ba trận gần đây nhất và xảy ra xung đột với huấn luyện viên trưởng của đội Man City. 

Cancelo giảm sút phong độ theo thời gian 

Cancelo đã bị giảm sút phong độ rất nhiều sau khi đá giải World Cup 2022. Chính vì vậy, huấn luyện viên của Man City đã thẳng thừng thay thế chân sút này bằng những hậu vệ trái tiêu biểu hơn. 

Không những thế, xung đột giữa hậu vệ người Bồ Đào Nha và huấn luyện viên trưởng Man City ngày càng gay gắt. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này đã quyết định thay thế Cancelo bằng các chân sút trẻ tuổi đang có khả năng thi đấu tốt hơn.

Không những vậy, nhà cầm quân này còn thẳng thừng đưa Cancelo đến Bayern để thi đấu. Ông thậm chí còn sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ tuổi để thay thế cho vị trí của hậu vệ Cancelo. Điều này đã khiến anh vô cùng bất mãn và mong muốn chuyển đến câu lạc bộ mới. 

Cancelo giảm sút phong độ
Cancelo giảm sút phong độ

Dấu ấn mới trong sự nghiệp Cancelo

Có thể nói, việc tham gia đá chính tại Bayern được xem là một dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp Cancelo. Kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ lớn. Hậu vệ người Bồ Đào Nha chính thức ký bản hợp đồng với Bayern. 

Bên cạnh đó, chân sút này cũng không muốn sự nghiệp của mình bị ảnh hưởng nhiều khi vướng phải lùm xùm, tranh cãi với huấn luyện viên trưởng. Việc hậu vệ này quyết định ra đi và rời khỏi Man City được cho là một lựa chọn sáng suốt. 

Tuy nhiên, Bayern cần phải thực hiện tuân thủ các điều khoản mà Man City đưa ra để có thể sở hữu được hậu vệ Bồ Đào Nha. Rất nhiều fan hâm mộ cho rằng nếu thủ tục hoàn tất sớm cầu thủ này có thể ra mắt câu lạc bộ mới trong tháng 2. 

Dấu ấn mới trong sự nghiệp Cancelo
Dấu ấn mới trong sự nghiệp Cancelo

Cancelo từng là trụ cột vô cùng vững chắc của đội bóng Man City khiến nhiều người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên, trong kỳ chuyển nhượng tới đây chân sút này lại trở thành mục tiêu lớn mà Bayern nhắm đến. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button