Han Mi Ok từ mỹ nhân có vẻ đẹp thanh thuần đến con nghiện thẩm mỹ và cái chết cô đơn

Thảm họa thẩm mỹ Han Mi Ok đã có những giây phút cuối đời lạnh lẽo, cô đơn

Han Mi Ok được biết là một nữ ca sĩ kiêm người mẫu của Hàn Quốc. Tham gia showbiz từ rất sớm, lại thêm lợi thế về ngoại hình thanh thuần, trong sáng, Han Mi Ok đã có cho mình những thành công bước đầu.

Thành công với việc ca hát ở Nhật Bản

Tuy bắt đầu lập nghiệp ở Hàn Quốc, nhưng chỉ khi đến Nhật, cô ca sĩ họ Han mới được công nhận về khả năng cũng như nội lực giọng hát của mình. Cô đam mê với nghề và cho ra mắt công chúng những siêu phẩm thời bấy giờ.

Tin hot hôm nay:

Nữ ca sĩ thuở mới vào nghề

Thế nhưng lo sợ danh tiếng của mình sẽ bị những tên tuổi mới làm lu mờ, Han Mi Ok đưa đến một quyết định là sẽ phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này là một việc chưa được ủng hộ vào thời bấy giờ. Địa điểm tiến hành ca chỉnh sửa đầu tiên không mấy uy tín.

Vậy mà chúng lại khiến cô ca sĩ trẻ nghiện thẩm mỹ lúc nào không hay. Hết lần này đến lần khác chỉnh sửa khuôn mặt, dù không cải thiện về nhan sắc. Đó còn chưa kể đến việc các nơi không uy tín sẽ tiêm dầu ăn, gel không rõ nguồn gốc.

Vết trượt dài và trở thành thảm họa thẩm mỹ

Biến chứng của các hoạt chất đó là gương mặt thanh thoát ngày nào đã bị phá hỏng toàn bộ. Mặt của Han Mi Ok càng ngày càng phù to, biến dạng đến méo mó. Cô còn liều mạng đi mua silicon với dầu ăn về tự bơm vào.

Đến khi biến thành thảm họa thẩm mỹ

Nhưng hậu quả đẹp chưa thấy đâu, chỉ thấy mặt càng thêm méo mó, nhìn chẳng giống con người. Bị mọi người xa lánh, thêm vào đó là tác hại của những chất độc kể trên. Han Mi Ok sa sút cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Thậm chí còn bị xác nhận trầm cảm nhẹ.

Các bác sĩ chỉ có thể giúp lấy đi 60 gram chất làm dầy đã tiêm trên mặt, khoảng 200 gram tiêm nơi cổ. Mặt cô đỡ biến dạng hơn và cũng xin được 1 chân phụ việc bán hàng nhỏ.

Các bác sĩ cũng cố hết sức để vớt vát lại

Để rồi vào ngày 15/12/2018, Han Mi Ok đã chính thức buông xuôi cuộc sống này ở độ tuổi 57. Cái chết của cô khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và xót thương. Một bông hoa đẹp đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Chỉ vì đam mê thẩm mỹ quá đà mà tự tay hủy đi tất cả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button