Hải Tú lộ loạt ảnh nóng kể từ khi comeback sau drama tình tay ba

Mới đây, Hải Tú đã đăng tải loạt ảnh mới kèm theo dòng trạng thái nhắc thẳng tên của Sơn Tùng.

Mặc dù là diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment, nhưng Hải Tú chỉ mới có một sản phẩm đầu tiên là nữ chính trong MV “Chúng ta của hiện tại”.

Có thể bạn chưa biết:

MV Chúng ta của hiện tại
MV Chúng ta của hiện tại
Sơn Tùng im lặng trước loạt drama
Sơn Tùng im lặng trước loạt drama

Ngay sau khi MV  ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả cũng như fan của Sơn Tùng. Gương mặt của nàng thơ được khen ngợi là xinh đẹp, thân hình mảnh mai và nét diễn tự nhiên. Thế nhưng chưa kịp tham gia thêm nhiều dự án khác thì “Hải Tú” nhanh chóng dính vào drama tình tay 3 với lùm xùm “trà xanh”, người ta nghi ngờ cô chính là người làm tan vỡ mối tình 8 năm giữa chủ tịch Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Hải Tú trước đây là mẫu lookbook khá nổi tiếng ở Hà Nội, nhưng kể từ khi cô đầu quân vào công ty của Sơn Tùng thì mới bắt đầu phủ sóng trên mạng xã hội.

Kể từ khi thành “gà” nhà Sơn Tùng M-TP, Hải Tú vẫn là cái tên hot dù không có nhiều hoạt động giải trí. Mới đây, “nàng thơ” đã đăng loạt ảnh ở công ty kèm lời cảm ơn dành cho Chủ tịch Sơn Tùng: “Em xin cảm ơn Chủ tịch và BOD vì đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức để cho chúng em có một môi trường làm việc thật tuyệt vời ạaaa”.

Loạt ảnh "nóng" sang xịn mịn của Hải Tú
Loạt ảnh “nóng” sang xịn mịn của Hải Tú

Được biết, đây là lần đầu tiên Hải Tú công khai nhắc đến Sơn Tùng trên MXH kể từ khi comeback.

Hải Tú công khai nhắc đến chủ tịch Sơn Tùng
Hải Tú công khai nhắc đến chủ tịch Sơn Tùng

Dù có nhiều đồn đoán như Hải Tú đã sinh con cho Sơn Tùng, cả hai cũng sắp tổ chức đám cưới… Tuy nhiên, cho đến hiện tại thì Hải Tú, Sơn Tùng và công ty chủ quản đều chọn cách im lặng, không lên tiếng, không thanh minh cũng như không đả động bất kì điều gì liên quan đến drama này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button