Hải Phòng: Xe máy gặp nạn trên cầu Rào, một người tử vong

Vụ tai nạn xe máy trên cầu Rào 1 (quận Dương Kinh, Hải Phòng) khiến một người tử vong.

Ngày 18/8, Công an quận Dương Kinh,TP Hải Phòng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra trên cầu Rào 1 (quận Dương Kinh, Hải Phòng) khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h tối cùng ngày, người đi đường phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên mặt đường cầu Rào 1, cách vị trí của người đàn ông khoảng 30 mét có một xe máy (biển kiểm soát 26-B2 638.97) nằm cạnh dãi phân cách bê tông.

Xe máy của nạn nhân bị trượt văng ra 30 mét
Xe máy của nạn nhân bị trượt văng ra 30 mét

Khi người dân đến kiểm tra và báo vụ việc sau đó được báo lên cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ việc. Công an quận Dương Kinh,TP Hải Phòng tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho hay, trước khi xảy ra tai nạn, người đàn ông điều khiển xe máy chạy với tốc độ, không làm chủ được tốc độ nên ngã xe. Người đàn ông bị văng ra bất động tại chỗ, xe máy theo quán tính trượt dài một đoạn rồi va vào dãi phân cách.

Được biết cầu Rào 1 là cây cầu huyết mạch nối Cảng Hải Phòng, nội thành Hải Phòng đi Đồ Sơn, lên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng để đi các tỉnh lân cận.

Hiện danh tính người gặp nạn vẫn chưa được thông tin.

Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button