Hải Phòng: Thi thể người phụ nữ trôi nổi giữa hồ Quần Ngựa

Người dân phát hiện một thi thể người phụ nữ trôi nổi giữa hồ Quần Ngựa (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) nên lập tức báo lực lượng chức năng địa phương.

Ngày 6/10, UBND phường Lạch Tray (quận Ngô quyền, TP Hải Phòng) xác nhận, vào khoảng 15h cùng ngày, người dân trên địa bàn phát hiện một thi thể nữ giới trôi giữa lòng hồ Quần Ngựa (quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Nhận được tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại nơi phát hiện vụ việc, bảo vệ hiện trường, tiến hành trục vớt đưa thi thể lên bờ để điều tra, đồng thời đưa thi thể về nhà xác để điều tra.

Tại hiện trường, rất đông người dân có mặt ở khu vực này quan sát công tác chuyên môn của lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

Hồ Quần Ngựa (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) - nơi phát hiện thi thể người phụ nữ
Hồ Quần Ngựa (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) – nơi phát hiện thi thể người phụ nữ

Theo nhận định ban đầu, người phụ nữ khoảng 50 tuổi, tóc ngắn, mặc quần jean lửng màu xanh, áo sơ mi ngắn tay hoạ tiết sọc màu đen, chân đi dép nhựa màu đen, trắng. Ở bàn tay trái có ngón trỏ bị thiếu một đốt ngón tay, tay phải có đeo một chiếc vòng nhựa màu vàng có dòng chữ “A Di Đà Phật”.

Hiện lực lượng chức năng chưa tìm được danh tính và người thân và chưa rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Vì thế, lực lượng chức năng phát đi thông báo về vụ việc nhằm tìm kiếm thông tin người phụ nữ trên.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button