Hải Phòng: Nghi án con trai sát hại mẹ ruột dã man ở huyện Thuỷ Nguyên

Người dân vào can ngăn, khống chế người đàn ông sau khi phát hiện người này có dấu hiệu sát hại mẹ ruột.

Chiều 13/1, một lãnh đạo Xã Thủy Triều , huyện Thủy Nguyên xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng con trai giết hại mẹ ruột.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào vào lúc 10h sáng ngày ngày 13/1, người dân ở xóm 7, xã Thuỷ Triều, huyện Thuỷ Nguyên phát hiện một người phụ nữ tử vong, trên người có vết thương hở, đầu bị dập nát, cổ gần như bị đứt lìa, xung quanh nhiều vết máu và 2 viên gạch.

Tại hiện trường, người dân còn phát hiện có một người đàn ông đang hoảng loạn, tinh thần không tỉnh táo, liên tục la hét.

Thấy người này có biểu hiện không được bình thường, do đó người dân nghi ngờ có liên quan đến cái chết người phụ nữ nên đã khống chế người này và báo lên cơ quan chức năng. Ngay sau khi vụ việc xảy ra Công an xã Thủy Triều đã báo cáo nhanh tới Công an huyện Thủy Nguyên để phối hợp điều tra.

Nghi phạm đang bị tạm giữ để điều tra, làm rõ vụ việc
Nghi phạm đang bị tạm giữ để điều tra, làm rõ vụ việc

Nhận được tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thủy Nguyên đã có mặt tại hiện trường, đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng và cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.

Theo người dân địa phương, nghi phạm là Phan Tuấn Thắng (sinh năm 1993), nạn nhân là bà Lê Thị P. (sinh năm 1972, cùng trú tại thôn 7 xã Xã Thủy Triều). Được biết, Thắng là con riêng của bà P. Trước đây Thắng có biểu hiện tinh thần không được ổn định, gần đâyxuất hiện dấu hiệu bị trầm cảm và mới từ nơi xa về quê.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button