Hải Phòng: Mâu thuẫn trên mạng xã hội, chú đâm cháu tử vong

Người cháu trai đăng tải bài viết lên mạng xã hội với những lời lẽ không hay về người thân. Người chú tên Hoàng đã tìm gặp cháu rồi dùng dao đâm khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 29/8, thông tin từ xã Ngũ Phúc (huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng do mâu thuẫn trên mạng xã hội, khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm là Nguyễn Duy Hoàng (29 tuổi, người thôn Xuân Đông, xã Ngũ Phúc). Nạn nhân là Nguyễn Duy T. (27 tuổi, cháu của Hoàng).

Cụ thể, Hoàng và T là chú cháu nhưng gần bằng tuổi nhau nên thường xuyên qua lại, chơi chung. Tuy nhiên, trước khi xảy ra án mạng, T đăng tải một bài viết lên mạng xã hội nói về mâu thuẫn và có những lời lẽ không hay về chú của mình là Hoàng.

Đén khoảng 16 giờ ngày 27/8, Hoàng tìm gặp T. để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, Hoàng đã dùng dao đâm vào người của T. Bị đâm, T bỏ chạy khoảng 10m thì gục xuống đường và tử vong sau đó. Vụ việc được báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin, Công an TP Hải Phòng phối hợp với Công an huyện Kiến Thụy có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Sau khoảng nửa giờ gây án, Nguyễn Duy Hoàng đã đến tự thú tại Công an xã Ngũ Phúc.

Hiện, nghi phạm Hoàng đang bị tạm giữ để lực lượng chức năng lấy lời khai, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button