Hải Phòng: Bắt được nghi phạm vụ thi thể cô gái bị buộc kín trong bao tải

Nghi phạm vụ giết cô gái cho vào bao tải buộc kín ở Hải Phòng đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

Theo đó, chiều ngày 11/6, nghi phạm trong vụ giết cô gái cho vào bao tải buộc kín trong bao tải màu xanh sau đó vứt xác trên vỉa hè trước nhà dân tại tổ dân phố Quảng Luận (phường Đa Phúc, quận Dương Kinh, Hải Phòng) đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

Đối tượng tên Hoàng Hữu Thịnh (SN 1980, hộ khẩu thường trú tại quận Lê Chân, Hải Phòng). Nạn nhân là chị H.N (SN 1994, trú phường Bắc Sơn, quận Kiến An, TP. Hải Phòng) lấy chồng tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy (Hải Phòng).

Được biết đối tượng và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương. Chị H.N không còn sống cùng chồng khoảng 1 năm và có 2 con, thời gian gần đây chị H.N có mối quan hệ tình cảm với Thịnh.

Trước đó, chiều ngày 10/6, người dân phát hiện một thi thể bị bọc trong bao tải màu xanh đặt ở vỉa hè nhà dân tại tổ dân phố Quảng Luận (phường Đa Phúc, quận Dương Kinh, Hải Phòng), sau đó người dân liền báo tin cho cơ quan chức năng. Nhiều người cho biết họ đã thấy bao tải màu xanh từ buổi sáng nhưng tưởng là rác nên không kiểm tra.

Ngay sau khi nhận được tin, Công an quận Dương Kinh đã phối hợp Công an TP Hải Phòng và các cơ quan chức năng phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. Thi thể được xác định là nữ giới, phần đầu có nhiều máu.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang dẫn giải nghi phạm để thực nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button