Hải Phòng: 1 người tử vong, 2 người hôn mê sâu vì ngủ trong ô tô bật điều hoà

Thời tiết nắng nóng và bị mất điện, ba cha con liền vào xe ô tô bật điều hoà để ngủ khiến 1 người tử vong, 2 người hôn mê sâu do ngạt khí.

Sáng ngày 2/6, Công an huyện An Lão (Hải Phòng) thông tin với báo chí, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 3 người trong một gia đình bị ngạt khí trong xe ô tô mở điều hoà, đóng kín cửa.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Theo một lãnh đạo thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão cho biết, do mất điện và thời tiết nóng nên anh Phạm Văn T. (49 tuổi, trú thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, Hải Phòng) cùng hai còn là Phạm Minh H. (20 tuổi) và Phạm Ngọc K. (15 tuổi) đã vào xe ô tô của gia đình, bật điều hòa nằm ngủ.

Khoảng 3h rạng sáng ngày 2/6, khi có điện, chị Lê Thị L. (47 tuổi, vợ anh T.) xuống xe kiểm tra thì phát hiện người thân bị ngạt khí và rơi vào tình trạng hôn mê sâu.

Chị T. kêu cứu và nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm đưa 3 người thân đi cấp cứu tại Bệnh viện Kiến An.

Khoảng 7h sáng, e-kip bác sĩ tận tình cứu chữa tuy nhiên em Phạm Minh H. đã tử vong. Anh T. và cháu K. vẫn đang được cấp cứu, đã hồi tỉnh.

Theo đó, tối ngày 1/6, thị trấn Trường Sơn bị mất điện từ 18 giờ tối đến 3 giờ sáng ngày 2/6 mới có điện. Diễn biến thời tiết nắng nóng khiến cho nhiều người khó chịu và tìm cách để làm mát.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button