Haaland xô xát với hậu vệ Newcastle

Cầu thủ Haaland gây phấn khích cho fan hâm mộ bóng đá khi xô xát với hậu vệ Newcastle. Đây là thông tin rất đáng chú ý sau trận đấu giữa Man City với Newcastle vòng 26 mùa giải Ngoại Hạng Anh. Tình huống này cũng khiến rất nhiều khán giả trên sân bất ngờ thót tim.

Haaland xô xát với hậu vệ đối thủ

Thông tin Haaland xô xát với hậu vệ của đối thủ đã khiến không ít các fan hâm mộ thể thao cảm thấy rất bất ngờ ngay trên khán đài. Một số khác thì lại tỏ ra rất thích thú với việc chân sút này gây hấn với thành viên đội đối thủ.

Haaland gây hấn với cầu thủ hậu vệ Newcastle

Hầu hết các fan hâm mộ trong trận đấu này đã cảm thấy khá thích thú với tình huống Erling Haaland chạy gần 40 mét về sân nhà để xô xát với cầu thủ đối phương. Trong trận đấu này, các cầu thủ Man City đã đạt được chiến thắng 2-0 trước đối thủ và họ đã chiếm được ưu thế khá lớn.

Tuy nhiên, sự cố gây hấn bất ngờ trong trận đấu này đã khiến cho nhiều khán giả khá bàng hoàng. Chân sút này đã chạy thật nhanh về phía sân nhà để xô xát với cầu thủ Dan Burn trong trận Man City hạ Newcastle ở vòng 6 mùa giải Ngoại hạng Anh ngày 4/3.

Trong trận đấu này đã có một tình huống tranh cãi xảy ra khiến các cầu thủ không thể làm chủ được bản thân mình. Không những thế, họ còn xảy ra xung đột rất lớn trên sân cỏ khiến nhiều khán giả rất “thích thú”.

Haaland gây hấn với cầu thủ hậu vệ Newcastle
Haaland gây hấn với cầu thủ hậu vệ Newcastle

Sự cố trên sân trong trận đấu Man City với Newcastle

Cuộc tranh tài của Man City vs Newcastle đã diễn ra hết sức tốt đẹp khi các chân sút đội bóng nửa xanh thành Manchester đã thi đấu rất tốt. Họ thậm chí còn khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc và khiến đối thủ rất ức chế.

Tuy nhiên, kết quả trận đấu này được cho là nằm trong sự tính toán của các cầu thủ Man City và khán giả. Ra sân với ưu thế vượt trội hơn hẳn nên việc các chân sút đội này giành được thắng lợi là một điều hoàn toàn dễ hiểu được. 

Ngay trong phút 73, cầu thủ Jack Grealish đi bóng bên phần sân nhà rồi bị chân sút Burn phạm lỗi từ phía sau khiến anh nằm lăn trên sân cỏ. Tuy nhiên, sự việc sẽ không quá căng thẳng nếu hậu vệ trái của Newcastle không buông lời lẽ chửi mắng. Thậm chí chân sút này đang cho rằng cầu thủ Grealish ăn vạ trên sân và điều này khiến cho xung đột giữa các cầu thủ căng thẳng hơn.

Từ việc này,  cầu thủ hai bên lao vào nhau tranh cãi và có những xô xát nhỏ trên sân đấu. Tuy nhiên, khi chân sút Haaland phát hiện các cầu thủ đang gây hấn với nhau thì anh đã lập tức chạy về sân nhà.

Sự cố trên sân trong trận đấu Man City với Newcastle
Sự cố trên sân trong trận đấu Man City với Newcastle

Haaland gây hấn với cầu thủ Burn đội bạn

Thật bất ngờ khi trong khoảnh khắc chứng kiến các cầu thủ đội nhà xô xát với đối thủ, Haaland đã từ khu vực 16m50 của đối phương lao về sân nhà. Chân sút này ngay lập tức chạy liên tục 40m để trở về gần khung thành đội nhà và gây hấn với cầu thủ hậu vệ đối thủ.

Căng thẳng của Haaland trên sân

Chân sút Haaland đã chạy gần 40 mét về sân nhà để gây hấn với cầu thủ của đội bóng Newcastle là Burn. Xung đột của hai người rất gay gắt và các đồng đội phải can thiệp để tách hai cầu thủ này ra và trọng tài đã phạt thẻ vàng cho cả hai chân sút.

Có thể nói, vị vua áo đen rất tức giận trong vấn đề này và ông quyết định phạt thẻ vàng đối với chân sút Haaland và Burn. Quang cảnh ở hiệp hai trận Man City thắng Newcastle 2-0 ở vòng 26 mùa giải Ngoại hạng Anh rất hỗn loạn. Hầu như tâm điểm chú ý đều đổ dồn vào hai cầu thủ này.

Các khán giả ngồi trên sân Etihad ngày 4/3 khá là thích thú về việc hai chân sút lớn nhất đội đang tham gia tranh cãi với nhau. Đây được xem là tình huống khá thú vị mà các CĐV cảm nhận trên sân cỏ.

Căng thẳng của Haaland trên sân
Căng thẳng của Haaland trên sân

Haaland xô xát với Burn tạo nên sự hứng thú cho các fan bóng đá 

Trên sân cỏ mùa giải Ngoại hạng Anh trong trận đấu của Man City và Newcastle đã khiến rất nhiều người hâm mộ ấn tượng khó quên. Tất cả các khán giả ngồi trên khán đài đều cảm thấy phấn khích khi chứng kiến hai cầu thủ cao lớn nhất tranh cãi ngay trên sân.

Họ cảm thấy rất thú vị như được xem một trận đô vật chuyên nghiệp thực thụ khi hai cầu thủ lớn nhất đội bóng cạnh tranh nhau. Có thể nói, chân sút Haaland hiện cao 1,94 mét và nặng 88kg dang có xô xát với chân sút đối thủ không hề kém cạnh.

Hậu vệ Burn cao 1,98 mét và nặng kém Haaland chỉ một kg khiến cho việc gây hấn trở nên quyết liệt và thú vị hơn rất nhiều. Các khán giả cảm thấy đây được xem là một trận chiến mà họ sẵn sàng trả tiền để xem.

Haaland xô xát với Burn tạo nên sự hứng thú cho các fan bóng đá 
Haaland xô xát với Burn tạo nên sự hứng thú cho các fan bóng đá

Ngoài ra, có rất nhiều người muốn thấy Haaland và Burn đánh nhau trên sân cỏ và đang chờ đợi sự hào hứng này. Tuy nhiên một số ý kiến khác lại đưa ra rằng đây thực sự là một điều rất điên rồ của các chân sút.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button