Haaland bị cô lập trên sân trong trận với Tottenham

Haaland là chân sút trung phong của câu lạc bộ Man City và ra sân thi đấu vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều khiến các fan hâm mộ bất ngờ đó chính là cầu thủ này đang bị cô lập trên sân trong trận đấu với Tottenham. 

Haaland lần đầu tiên bị cô lập trên sân

Haaland đã gặp phải vấn đề vô cùng nghiêm trọng khi bản thân anh đang bị cô lập trên sân cỏ trong trận Man City thi đấu cùng với Tottenham. Trung phong chủ lực của câu lạc bộ Man City rơi vào cảnh bị động trên sân và thất bại trước đội đối thủ.

Haaland không thể thành công ở cuối mùa giải Ngoại Hạng Anh

Haaland đã không thể thành công trong mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay. Chân sút này đã có một  trận thi đấu vô cùng bết bát trên sân khi anh không thể tạo ra được một bàn thắng nào. Lần đầu tiên trong lịch sử, cầu thủ này đã kết thúc lượt trận vô cùng tệ hại của mình.

Bản thân cầu thủ này còn không tạo được dấu ấn đặc biệt và hầu như bị cô lập hoàn toàn trong thất bại 0-1 trước câu lạc bộ Tottenham. Ngay ở vòng 22 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, trận đấu của Man City với Tottenham đã khiến không ít các cổ động viên thất vọng.

Việc Haaland không thể tạo ra một cú sút và không lần nào chạm được bóng trong vùng cấm đối thủ Tottenham. Điều này đã khiến thế trận của Man City bị hạ thấp đáng kể và không thể chiếm ưu thế so với đối thủ.

Haaland không thể thành công ở cuối mùa giải Ngoại Hạng Anh
Haaland không thể thành công ở cuối mùa giải Ngoại Hạng Anh

Ngôi sao Na Uy Haaland đã có màn trình diễn tệ hại

Trong màu áo Man City đối đầu cùng với các chiến binh “Gà trống” vừa qua thì chân sút Haaland đã có một màn trình diễn tệ nhất.Đây có thể nói là cuộc đấu gây thất vọng nhiều của ngôi sao người Na Uy kể từ đầu mùa.

Trong mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay, cầu thủ Haaland đã có những dấu ấn đáng nhớ và tạo được thành tích xuất sắc trên sân cỏ. Tuy nhiên, trong lượt trận tranh tài cùng với Tottenham chân sút này đã gây ra nhiều sự hụt hẫng lớn cho fan hâm mộ bóng đá.

Cầu thủ này đã bị bỏ lại phía sau và bại trận trước đối thủ mạnh hơn là Tottenham. Màn trình diễn tệ hại của cầu thủ này trước một ông lớn Tottenham đã khiến cho cổ động viên thất chán nản. Anh không chạm được bóng trong vùng cấm đối thủ và không thể tạo ra những pha bóng xuất sắc cho đội nhà. 

Ngôi sao Na Uy Haaland đã có màn trình diễn tệ hại
Ngôi sao Na Uy Haaland đã có màn trình diễn tệ hại

Haaland thành công ở đầu mùa Ngoại Hạng Anh

Ở nửa đầu mùa giải thì cầu thủ Haaland đang có năng lực thi đấu cực kỳ tốt và dành về nhiều danh hiệu cá nhân. Thành công của chân sút này đó là 31 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 27 trận tham gia đá chính cho Man City.

Không những thế, chân sút này trở thành cầu thủ có hiệu suất tốt nhất trong 5 giải mùa giải VĐQG hàng đầu châu Âu khiến fan hâm mộ chú ý. Chưa kể đến, ở đầu mùa giải Ngoại hạng Anh, 25 bàn thắng là số pha bóng mà chân sút này đã cống hiến. Sau khi anh tham gia đá 19 trận ra sân cho Man City thì đây là con số kỷ lục của giải đấu.

Tuy nhiên, dấu ấn cá nhân của cầu thủ này đang dần bị nhạt phai khi anh chưa tạo ra được một chiến tích nào thú vị cuối mùa giải. Thậm chí trong trận đấu với Tottenham cầu thủ này còn không có cơ hội chạm bóng ngay trong vòng cấm của đối thủ gây ra nhiều tiếc nuối. 

Haaland chưa đặt cột mốc mới ở cuối mùa giải Ngoại Hạng Anh

Gần đến cuối mùa giải Ngoại Hạng Anh , hầu như các cầu thủ và đội bóng đều đang gấp rút để có thể tiến công mạnh mẽ hơn trên sân. Tuy nhiên, cầu thủ Haaland lại không thể tạo ra cột mốc mới, chân sút này đã gây ra nhiều thất vọng não nề khi ra sân.

Có thể nói, trong bóng đá câu chuyện thành tích và các danh hiệu của các cầu thủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Bên cạnh đó, nếu Man City thất bại trong việc bảo vệ ngôi vô địch mùa giải Ngoại hạng Anh thì cần có sự góp mặt vô cùng xuất sắc của cầu thủ Haaland.

Haaland chưa đặt cột mốc mới ở cuối mùa giải Ngoại Hạng Anh
Haaland chưa đặt cột mốc mới ở cuối mùa giải Ngoại Hạng Anh

Haaland không tạo ra dấu ấn đặc biệt trong trận đá với Tottenham

Nhiều người cho rằng bản thân cầu thủ người Na Uy này gia nhập câu lạc bộ Man City chính là một sai lầm rất lớn. Có thể nói, đội bóng này thực sự yếu hơn với Erling Haaland.

Bên cạnh đó, huyền thoại Liverpool nhận định sau vòng 22 mùa giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua diễn ra thì anh cảm thấy Haaland mới phát huy được 60% năm lực. Nhiều fan hâm mộ cũng chỉ ra rằng cầu thủ mang áo số 9 này đến từ một giải đấu chơi phản công và có tốc độ chóng mặt trên sân.

Tuy nhiên, khi tham gia màu áo câu lạc bộ Man City thì chân sút này không thể trổ tài năng của mình trên sân. Cầu thủ này thực sự đã chọn sai đội bóng và không thể phát huy tốt nhất khả năng của mình khi thi đấu. 

Haaland không tạo ra dấu ấn đặc biệt trong trận đá với Tottenham
Haaland không tạo ra dấu ấn đặc biệt trong trận đá với Tottenham

Haaland đã không ghi lại bất kỳ ấn tượng nào trong trận Man City tham gia đá chính với Tottenham. Chân sút này đã không có nổi một lần chạm bóng trong vùng cấm ở trận đấu chính thức gặp Tottenham rạng sáng 6/2 (giờ Việt Nam).

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button