Hà Tĩnh: Tìm danh tính thi thể nữ giới trôi dạt vào bờ biển

Một thi thể nữ giới trôi dạt vào bờ biển thuộc xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) được người dân phát hiện trong lúc đi tập thể dục.

Sáng 3/3, trên địa bàn xã Cương Gián (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) vừa phát hiện thi thể một nữ giới chưa rõ danh tính trôi dạt vào bờ biển.

Theo đó, vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, người dân đi tập thể dục thì tá hỏa khi phát hiện một thi thể nữ giới trôi dạt vào bờ biển (đoạn bờ biển thuộc địa phận thôn Nam Mới, xã Cương Gián). Vụ việc sau đó được trình báo chính quyền địa phương.

Quan sát ban đầu cho thấy, nạn nhân khoảng 25-40 tuổi, cao khoảng 1,6m. Trên người mang quần jean màu đen, chân mang giày thể thao màu đen, mang áo phông màu xám rêu, áo ấm khoác bên ngoài màu đen.

Kiểm tra trên người nạn nhân có một túi xách màu vàng, một túi cầm tay màu đen, trong đó có một bức ảnh, 2 chiếc bật lửa, kính mắt và một thẻ khách hàng của Công ty Điện lực Nghệ An.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm ban đầu, chính quyền địa phương đã phát thông báo truy tìm tung tích người này trên các kênh thông tin tìm kiếm.

Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã xác định được tung tích nạn nhân. Theo đó, danh tính người này là Hoàng Hải Y. (sinh năm 1984, trú tại khối 16, phường Hưng Bình, TP Vinh, tỉnh Nghệ An). Theo gia đình nạn nhân, chị Hải Y có dấu hiệu trầm cảm, 2 ngày trước rời khỏi nhà, người thân đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không rõ đi đâu đến khi nhận được thông tin về tử thi trôi dạt vào bờ biển thôn Nam Mới

Sau khi hoàn tất công tác điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xã Cương Gián đang hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức hậu sự theo quy định.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button