Hà Tĩnh: Nghi thầy giáo 53 tuổi sàm sỡ học sinh lớp 5 khi dạy thêm

Một phụ huynh tại Hà tĩnh tố cáo thầy giáo 53 tuổi sàm sỡ học sinh lớp 5 khi học thêm tại nhà. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ, cùng Socolive cập nhật tình hình mới nhất nhé!

Nghi thầy giáo 53 tuổi sàm sỡ học sinh lớp 5 khi dạy thêm

Phụ huynh cháu H.Y hiện đang là học sinh lớp 5 tại trường Tiểu học thụ Lộc có đơn tố cáo thầy giáo Đ.M.T (giáo viên cùng trường) về hành vi sàm sỡ con mình. Được biết, cháu H.Y học thêm 2 buổi/tuần tại nhà riêng của thầy chủ nhiệm, trú tại thôn Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Căn nhà mà bé gái H.Y học thêm
Căn nhà mà bé gái H.Y học thêm

Trong thời gian học thêm gần đây, phụ huynh phát hiện cháu bé có tâm lý không ổn định, có phần sợ hãi, hoảng loạn, khi ngủ hay giật mình và đặc biệt là không dám đi học thêm tại nhà của thầy chủ nhiệm nữa.

Lúc đầu, bố mẹ cháu Y nghĩ vì gia đình thiếu tiền học thêm nên bé không dám đi học vì ngại tuy nhiên sau khi đã nộp tiền học phí đầy đủ bé vẫn không dám đi học. Sau khi gặng hỏi thì bố mẹ mới tá hỏi vì cháu nói rằng bị thầy giáo chủ nhiệm sàm sỡ khi đi học thêm tại nhà riêng.

Nghi bị thầy giáo 53 tuổi sàm sỡ học sinh lớp 5 không dám đi học
Nghi bị thầy giáo 53 tuổi sàm sỡ học sinh lớp 5 không dám đi học

Được biết, nơi dạy thêm của thầy giáo 53 tuổi sàm sỡ học sinh lớp 5 không có người nhà sinh sống. Khi dạy học thầy sẽ ở lại nhà riêng này, khi không dạy mới về với vợ. Hiện tại, cơ quan điều tra đang tạm giam thầy Đ.M.T để tiếp tục làm rõ vụ việc trên.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button