Hà Nội: Thi thể nam giới chết khô dưới chân cầu Long Biên

Một xác nam giới tử vong trong khoảng 1 tháng được phát hiện ở chân cầu dưới trụ T6 ô 15 của cầu Long Biên (Hà Nội).

Ngày 8/5, Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội thông tin, vào sáng 17/4, đơn vị nhận thông tin về một thi thể (chưa rõ danh tính) được phát hiện ở chân cầu dưới trụ T6 ô 15.

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, anh N.T.H. (SN 1984, trú tại quận Long Biên, Hà Nội) hiện đang là nhân viên Công ty Quản lý đường sắt Hải Hà, trong lúc đi kiểm tra đường sắt trên cầu Long Biên thì phát hiện xác nam giới chết khô.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT – Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp cùng với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự – Công an TP Hà Nội có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể người này lên bãi giữa sông Hồng để phục vụ công tác điều tra cũng như để pháp y khám nghiệm tử thi.

Qua kiểm tra ban đầu, nạn nhân là nam giới, thời gian tử vong khoảng hơn 1 tháng; hiện trong tình trạng thi thể đã bị phân hủy, khô lại, không còn nguyên vẹn và chưa xác định được danh tính.

Sau khi hoàn tất công tác điều tra ban đầu, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho UBND phường Phúc Tân để làm thủ tục mai táng theo quy định.

Để phục vụ công tác điều tra cũng như tìm kiếm thân nhân của thi thể, Công an quận Hoàn Kiếm thông báo, các gia đình có người thân mất tích trong khoảng thời gian hơn 1 tháng trở lại đây thì liên hệ với cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Hoàn Kiếm.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button