Hà Nội: Thanh niên ngáo đá cầm dao tự cắt cổ

Lực lượng chức năng phối hợp khống chế nam thanh niên có biểu hiện nghi ngáo đá, tự cầm dao cứa vào cổ, bị thương nghiêm trọng và tử vong sau đó.

Chiều ngày 3/5, trên các hội nhóm mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại một nam thanh niên có biểu hiện bất thường, tay cầm dao đi lang thang trên tuyến đường thuộc địa bàn xã Duyên Thái (huyện Thường Tín, Hà Nội).

Trong lúc chạy trên đường, nam thanh niên có hành động quá khích đó là tự cầm dao cắt vào cổ của mình khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bàng hoàng.

Nam thanh niên nghi "ngáo đá" tay cầm dao chạy trên đường, sau đó tự đâm vào cổ mình
Nam thanh niên nghi “ngáo đá” tay cầm dao chạy trên đường, sau đó tự đâm vào cổ mình

Chưa dừng lại, người này tiếp tục chạy vào một con ngõ. Tại đây, các lượng chức năng đã phối hợp sử dụng các công cụ hỗ trợ tiến hành khống chế nam thanh niên này và đưa người này đến cơ sở y tế gần nhất để cấp cứu.

Chiều cùng ngày, thông tin từ UBND xã Duyên Thái xác nhận, trên địa bàn xã Duyên Thái vừa xảy ra vụ việc có một nam thanh niên đi trên đường rồi cầm dao tự đâm vào cổ mình, người này sau đó đã bị công an khống chế.

Theo đó, nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá”, nhà ở gần chùa Yên Phú, đi bộ dọc đường xã Liên Ninh (huyện Thanh Trì) đến địa bàn xã Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội. Sau đó người này đã bị lực lượng chức năng khống chế tại một con ngõ trên địa bàn xã Duyên Thái.

Nam thanh niên được các lực lượng chức năng đưa đến Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hiện, Công an xã Duyên Thái đang phối hợp với Công an xã Liên Ninh tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button