Hà Nội: Phát hiện bị bệnh, người phụ nữ nhảy lầu may mắn thoát chết

Đi khám bệnh người phụ nữ phát hiện bị ung thư dạ dày nên đã làm điều dại dột.

Chiều 25/7, Công an phường Tây Mỗ xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ người phụ nữ lơ lửng ngoài ban công chung cư trên địa bàn, sau đó rơi xuống đất. Sự việc xảy ra vào khoảng 14h cùng ngày, tại tòa chung cư S106.

Theo đó, khoảng 15h40 cùng ngày, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ treo lơ lửng ở lan can chung cư, sau đó rơi xuống đất. Vụ việc được cho là xảy ra tại chung cư Smart City trên địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, người dân sinh sống tại đây bắt gặp khoảnh khắc một người phụ nữ trèo lên lan can ban công của toà S106 với ý định nhảy xuống.

Người phụ nữ trèo ra lan can toà S106 với ý định nhảy lầu
Người phụ nữ trèo ra lan can toà S106 với ý định nhảy lầu
Người phụ nữ được 2 người kịp thời túm tay níu lại
Người phụ nữ được 2 người kịp thời túm tay níu lại

Khi người phụ nữ bắt đầu rơi thì có 2 người đã túm được tay. Người phụ nữ sau đó lơ lửng trên lan can, còn 2 người ở phía trong túm tay người phụ nữ cố gắng không để người này rớt xuống đất trong sự lo lắng của người dân chứng kiến. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau người phụ nữ vẫn bị rơi xuống ngay vị trí có tấm đệm che chắn được bố trí phía dưới và thoát chết.

Được biết, trong khoảng thời gian này, người dân đã kịp thời báo lên Ban quản lý chung cư. Nhận được thông tin, Ban quản lý và bảo vệ toà nhà nhanh chóng có mặt, cùng người dân trang bị tấm đệm để đỡ nạn nhân nếu trường hợp không may người phụ nữ rơi xuống.

Người phụ nữ sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103 (quận Hà Đông).

Theo người dân sinh sống tại chung cư, người phụ nữ phát hiện bản thân bị ung thư dạ dạy nên suy nghĩ tiêu cực và muốn kết liễu mạng sống. Sau khi đưa đi sơ cứu, tình trạng nạn nhân là bị thương ở mặt và gãy tay, dấu hiệu sinh tồn bình thường.

Hiện tại, thông tin cũng như danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button