Hà Nội: Người đàn ông nghe điện thoại gần đường ray bị tàu hoả tông tử vong

Lái tàu đã kéo còi cảnh báo đồng thời hãm phanh khẩn cấp nhưng do cự ly quá gần nên tàu đã tông tử vong người đàn ông đang đứng nghe điện thoại sát đường ray.

Sáng 17/3, ông Vũ Thanh Minh, Trưởng tàu khách SE1, Đoàn tiếp viên đường sắt Hà Nội (Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội) xác nhận, tại khu gian Giáp Bát – Văn Điển (Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường sắt làm 1 người tử vong.

Vụ tai nạn đường sắt xảy ra tại khu gian Giáp Bát – Văn Điển (Hà Nội)
Vụ tai nạn đường sắt xảy ra tại khu gian Giáp Bát – Văn Điển (Hà Nội)

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 16/3, tại khu vực đối diện số nhà 1333 đường Giải Phóng, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội xảy ra va chạm giữa tàu khách SE1 và một người đàn ông.

Thời điểm này, anh N.V.T. (sinh năm 1997, trú tại Đội 5, xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) nghe điện thoại sát đường ray tàu. Khi tàu SE1 di chuyển đến Km6+500 thuộc khu gian Giáp Bát – Văn Điển (Hà Nội) thì tông vào anh T khiến nạn nhân bị văng ra xa bị thương nặng.

Sau vụ tai nạn, đoàn tàu đã dừng lại sau đó mọi người tổ chức sơ cứu cho nạn nhân, nhưng do vết thương quá nặng, anh T đã không qua khỏi.

Sau khi trình báo, cung cấp thông tin vụ việc, tàu tiếp tục hành trình.

Được biết, khi phát hiện có người đứng sát đường ray thì tàu đã ra tín hiệu còi cảnh báo và dùng biện pháp “hãm khẩn” dừng tàu nhưng người đàn ông không tránh kịp.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button