Hà Nội: Người bán hàng rong bị đâm trước cổng Đại học Thương Mai

Một vụ xô xát diễn ra trước cổng trường Đại học Thương Mại (Hà Nội) khiến chú bán xiên bẩn bị thương nghiêm trọng.

Mới đây, tối muộn ngày 9/5, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ thông tin về vụ mâu thuẫn trong kinh doanh trước cổng Trường Đại học Thương Mại (Hà Nội) khiến một người đàn ông gần 60 tuổi bán hàng rong (xiên bẩn) bị thương nặng.

Theo chia sẻ từ cộng đồng mạng và một số sinh viên có mặt tại hiện trường, nạn nhân là người đàn ông tên Hoạ (gần 60 tuổi) bán xiên bẩn ở khu vực trước cổng trường Đại học Thương Mai (đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội). Nghi phạm 2 anh em cũng hành nghề bán xiên bẩn, người anh tên Nhất còn người em tên Thành.

Theo đó, khách hàng thường xuyên ăn uống tại khu vực này cho biết, 2 nghi phạm có biểu hiện hung hăn, cạnh tranh không lành mạnh, không muốn những người khác bán hàng. Vì thế đã cố tình gây mâu thuẫn để đuổi nạn nhân đi chỗ khác. Trước đó nạn nhân từng chia sẻ chỉ bán hết tháng này sau đó nghỉ ngơi để an hưởng tuổi già bên con cháu.

Được biết, nạn nhân bị 2 nghi phạm này dùng dao chém trúng chân, vì mất nhiều máu nên người đàn ông bán xiên bẩn đã ngất xỉu tại chỗ. Hai nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay khi xảy ra vụ việc, người dân đã hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện 198.

Hiện lực lượng chức năng trên địa bàn quận Cầu Giấy đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button