Hà Nội: Hai người đàn ông ẩu đả trước chợ

Trong lúc giằng co, người đàn ông dùng vật cứng đánh tới tấp vào vùng đầu của đối phương khiến máu chảy đầm đìa.

Mới đây, trên mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh hai người đàn ông xảy ra ẩu đả đánh nhau, địa điểm vụ xô xát được cho là tại một khu chợ ở quận Long Biên, Hà Nội.

Trong clip, người đàn ông đội mũ bảo hiểm tay cầm vật cứng (chưa xác định) đánh liên tiếp vào đầu của đối phương khiến máu chảy không ngừng. Bị đánh người này chỉ có thể giơ tay chống đỡ và không thể chống cự lại, phải mất một khoảng thời gian thì sự việc mới dừng lại khi mọi người vào can ngăn.

Quan sát clip thì thấy tại nơi xảy vụ việc có một chiếc xe máy nằm ở bên đường, một chiếc xe đạp nằm ở giữa đường, khi hai bên dừng lại thì người đàn ông đội mũ bảo hiểm dựng lại xe đạp, nhặt đồ đạc bị rơi giữa đường và rời đi. Còn người đàn ông bị thương ở đầu thì cởi áo ra để chùi máu.

Vụ ẩu đả khiến khu vực chợ bị náo loạn, nhiều người dân và tiểu thương buôn bán tại chợ hoảng hốt vì không biết nguyên nhân dẫn đến sự việc.

Theo người chia sẻ clip cho biết, địa điểm xảy ra vụ việc ở chợ 230 Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội).

Quá trình điều tra bước đầu xác định, do có mâu thuẫn từ trước, Dương Cao Trí (SN 1980, trú tại tổ 18, phường Sài Đồng, Long Biên) chuẩn bị hung khí (dạng côn tự chế bằng gỗ) tìm đánh anh Nguyễn Hoàng P (SN 1982, trú tại phường Sài Đồng).

Đến khoảng 10h ngày 8/5, Trí đạp xe đến trước cửa số nhà 59, ngõ 100, phường Sài Đồng thì nhìn thấy anh P ngồi trên xe máy đang dừng đỗ. Ngay sau đó, Trí rút côn, lao đến đánh liên tiếp vùng đầu và người anh P, Sau khi được mọi người can ngăn thì Trì dừng lại rồi đạp xe bỏ đi. Riêng anh P thì được người thân đưa đến Bệnh viện Đức Giang cấp cứu.

Tiếp nhận thông tin và vào cuộc xác minh điều tra, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên đã bắt giữ Dương Cao Trí về tội ‘Cố ý gây thương tích’.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button