Hà Nội: Bé gái 14 tuổi say xỉn bị 2 thanh niên thay nhau xâm hại tình dục

Nhìn thấy bé gái 14 tuổi không tỉnh táo vì uống rượu nên 2 thanh niên đã đưa thẳng đến nhà nghỉ rồi thay nhau xâm hại bé gái.

Ngày 5/3, đối tượng B.Đ.H và T.Đ.Q. (cùng sinh năm 2004, trú huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi phạm tội xâm hại tình dục với người chưa đủ tuổi vị thanh niên.

Có thể bạn chưa biết:

Theo hồ sơ điều tra ban đầu, ngày 7/12/2022, bé gái H.M.A (SN 2008, trú huyện Sóc Sơn) cùng bạn bè đến nhà bạn để chơi và có uống rượu. Khoảng 22h, M.H.A thấy mệt nên muốn về nhà.

Minh hoạ
Minh hoạ

Lúc này lợi dụng M.H.A không tỉnh táo do uống rượu nên B.Đ.H. và T.Đ.Q. đã đưa M.H.A  đến nhà nghỉ tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn. Tại đây, 2 thanh niên đã thay nhau thực hiện hành vi xâm hại H.M.A.

Minh hoạ

Ngày 9/1/2023, H.M.A đã kể cho bố mẹ biết toàn bộ sự việc sau khi mẹ của bé nhận thấy con gái có nhiều biểu hiện lạ. Gia đình của nạn nhân đã lập tức làm đơn trình báo vụ việc lên Công an huyện Sóc Sơn.

Sau khi điều tra và xác minh, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã tiến hành tạm giữ B.Đ.H và T.Đ.Q. Tại đây 2 đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ hành vi phạm tội của 2 đối tượng để củng cố hồ sơ, khởi tố vụ án “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button