Hà Lan & Ecuador 25/11 World Cup 2022: Hà Lan chắc vé đi tiếp?

Hà Lan & Ecuador sẽ hội ngộ ở lượt trận thứ hai bảng A World Cup 2022 vào 23h00 ngày 25/11. Cơn lốc màu da cam được đánh giá cao nhất tại bảng A sẽ có màn trình diễn như thế nào để chắc vé đi tiếp trước đội tuyển Ecuador đang thể hiện với phong độ đáng ngạc nhiên?

Cơn lốc màu da cam Hà Lan với nhiều lợi thế bước tiếp

Đội tuyển Hà Lan đã có kinh nghiệm 10 lần tham dự đấu trường bóng đá lớn nhất thế giới. Trong lịch sử của mình Hà Lan hầu hết đều vượt qua vòng bảng. Đặc biệt cũng đã có 3 lần cơn lốc màu da cam bước đến vòng chung kết mặc dù kết quả không tốt.

Hà Lan và Ecuador sẽ tạo ra một trận đấu vô cùng kịch tính tại World Cup 2022
Hà Lan và Ecuador sẽ tạo ra một trận đấu vô cùng kịch tính tại World Cup 2022

Tại bảng A World Cup 2022 thì đội tuyển Hà Lan cũng rất sáng cửa để đi tiếp. Vì vậy mà họ hoàn toàn có được nhiều hy vọng trước trận đấu với Ecuador. Cơn lốc màu da cam sẽ có đội hình như thế nào?

Đội hình và chiến thuật lý tưởng của Hà Lan

Cơn lốc màu da cam đang có được đội hình vô cùng lý tưởng với dàn sao nổi bật. Ba lần vào tới trận chung kết nhưng chưa một lần dành chiến thắng càng giúp cho các học trò của HLV Louis van Gaal càng khát vọng hơn bao giờ hết. Và trước đội tuyển Ecuador đang nổi lên như cồn thì Hà Lan cũng sẽ có những chiến thuật nhất định.

Đứng thứ 8 trên BXH FIFA, cơn lốc màu da cam sẽ được HLV Louis van Gaal sử dụng chiến thuật 5-3-2 để thiên về phòng ngự. Bên cạnh đó sơ đồ này cũng linh hoạt trong việc tấn công để giúp cho cơn lốc màu da cam có thể tận dụng tốt các cơ hội có được và chuyển hóa chúng thành bàn thắng. Hà Lan cũng đã có nhiều thành công khi sử dụng sơ đồ này và nó giúp đội bóng phát huy hết sức mạnh của mình.

Đội hình toàn sao của cơn lốc màu da cam Hà Lan

Đội tuyển Hà Lan đang có được sự ổn định trong đội hình. Bằng việc sử dụng sơ đồ 5-3-2 HLV Louis van Gaal sẽ dự kiến tung các học trò bao gồm: Bergwijn, Bijlow, Memphis, Dumfries, Berghuis, Timber, Klaassen, Van Dijk, De Jong, Blind, Ake. Nổi bật nhất:

Đội hình ĐT Hà Lan
Đội hình ĐT Hà Lan
  • De Jong hứa hẹn sẽ tạo ra những pha bóng lý tưởng để mang đến cơ hội cho đồng đội của mình.
  • Khung thành Bijlow được hy vọng sẽ giúp Hà Lan giữ sạch tấm lưới để có được nhiều cơ hội bước tiếp.
  • Van Dijk sẽ chỉ huy các cầu thủ để đảm bảo hàng phòng ngự ổn định và vững chắc nhất.
  • Tân binh MU Blind cũng được hy vọng sẽ dùng sức trẻ tạo nên nhiều cơ hội cho Hà Lan trước Ecuador.

Ecuador trước thềm trận đấu với đội tuyển Hà Lan World Cup 2022

So với Hà Lan, đội tuyển Ecuador được đánh giá thấp hơn nhiều bởi họ chỉ đang xếp ở vị trí 44 trên BXH FIFA. Mặc dù vậy thì với thành tích tại vòng loại, Ecuador đang nổi lên như một hiện tượng và là đội bóng sẽ khiến cơn lốc màu da cam gặp nhiều khó khăn.

Trước trận đấu Hà Lan & Ecuador đội tuyển Ecuador chắc chắn sẽ phải có sự chuẩn bị chi tiết đến từng centimet để có thể dành được điểm. Sự chuẩn bị về chiến thuật và đội hình của Ecuador như sau:

Ecuador và chiến thuật, đội hình trước Hà Lan

HLV Gustavo Julio Alfaro chắc chắn sẽ phải làm việc nỗ lực mới có thể hóa giải được bài toán Hà Lan. Một đội bóng mạnh và ổn định cùng đội hình toàn sao hoàn toàn có thể khiến Ecuador gặp nhiều bất lợi. Dù vậy thì trong tay ông Gustavo vẫn có nhiều cầu thủ đang thi đấu cho các CLB lớn ở Bundesliga và Ngoại hạng Anh.

Lần thứ 4 tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh, ở trận đấu Hà Lan & Ecuador, đội tuyển Ecuador được dự kiến sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc để dồn sức tấn công mong dành được điểm trước Hà Lan. Mặc dù vậy thì phòng ngự vẫn luôn được ổn định để tránh những thiệt hại không đáng có cho khung thành.

Đội hình ĐT Ecuador
Đội hình ĐT Ecuador

Những ngôi sao của Ecuador

Trong trận đấu với Hà Lan, đội tuyển Ecuador dự kiến sẽ ra sân với những cái tên như: Mena, Dominguez, Estrada, Estupinan, Valencia, Hincapie, Gruezo, Torres, Mendez, Caicedo, Preciado. Và tất nhiên người hâm mộ rất quan tâm đến những cái tên như:

  • Hincapie là ngôi sao 20 tuổi được kỳ vọng sẽ mang đến sự ổn định cho hàng thủ.
  • Tiền đạo Valencia hứa hẹn sẽ giúp Ecuador có được nhiều bàn thắng đẹp.
  • Ngôi sao hàng phòng ngự Caceido, Gruezo chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ lo lắng.

Nhận định trước trận đấu Hà Lan & Ecuador 25/11 World Cup 2022

Trận đấu giữa Hà Lan & Ecuador được đánh giá là kịch tính nhất của bảng A bởi hai đội bóng đều có được sức mạnh và phong độ ổn định trong đội hình. Có nhiều nhận định, đánh giá tổng quan trước thềm trận đấu như:

Nhận định từ người hâm mộ

Fan bóng đá đều cho rằng dù khó khăn nhưng Hà Lan vẫn sẽ có được 3 điểm trọn vẹn trước Ecuador. Tuy nhiên cũng có người cho rằng hai đội sẽ phải chia điểm bởi Ecuador hoàn toàn không hề dễ vượt qua.

Hà Lan được hy vọng sẽ có 3 điểm
Hà Lan được hy vọng sẽ có 3 điểm

Nhận định thú vị từ Socolive

Socolive cho rằng ở trận đấu giữa Hà Lan & Ecuador sẽ có rất nhiều biến động có thể xảy ra. Tương quan giữa hai đội dù có sự chênh lệch và nghiêng về Hà Lan nhưng trái bóng tròn chắc chắn sẽ mang cơ hội cho cả hai.

Trận đấu Hà Lan & Ecuador ở lượt đấu thứ hai bảng A World Cup 2022 phần nhiều sẽ quyết định cái tên đi tiếp. Hãy cùng Socolive chờ đón những diễn biến hấp dẫn nhất vào ngày 25/11 tới đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button