Hà Giang: Bé trai rơi xuống giếng nước nhà hàng xóm tử vong

Trên địa bàn huyện Bắc Quang vừa xảy ra vụ việc bé trai bị rơi xuống giếng nước nhà hàng xóm tử vong.

Theo đó, nạn nhân bị đuối nước là cháu Thèn Văn Tuấn (sinh năm 2018, trú tại thôn Bản Buốt, xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang).

Theo tông tin ban đầu, buổi sáng ngày 9/1, cháu Thèn Văn Tuấn vẫn đến trường và vào lớp mẫu giáo ghép 5 tuổi thuộc điểm trường Buốt như bình thường.

Được biết, điểm trường Buốt (Trường mầm non Đồng Tâm) học 2 buổi/ngày và trường không tổ chức ăn trưa tại lớp nên phụ huỳnh thường đến đón học sinh về nhà ăn cơm, nghỉ trưa sau đó quay lại học buổi chiều.

Đến 10h30’ cùng ngày, người thân đến trường đón cháu Tuấn về nhà như thường lệ.

Đến tiết học buổi chiều cùng ngày, giáo viên phụ trách lớp không thấy cháu Tuấn đến trường học. Sau đó khoảng 16h30’ thì giáo viên chủ nhiệm lớp nhận được tin báo từ gia đình cho biết cháu Tuấn gặp nạn tử vong dưới giếng nước nhà hàng xóm.

Nguyên nhân có thể do cháu bé sang nhà hàng xóm, trong lúc chơi đùa một mình gần khu vực giếng nước (không có rào che chắn và không đậy nắp) thì bị trượt chân té ngã rơi xuống dưới nhưng không có ai hay biết. Một lúc sau, không thấy cháu bé đâu, người thân đi tìm kiếm thì phát hiện cháu bị đuối nước dưới giếng nước.

Lãnh đạo UBND huyện Bắc Quang đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình tổ chức hậu sự cho cháu bé
Lãnh đạo UBND huyện Bắc Quang đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình tổ chức hậu sự cho cháu bé

Sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo UBND huyện Bắc Quang đã đến thăm hỏi, chia sẻ và động viên gia đình cháu T. Đồng thời trao hỗ trợ của huyện cho gia đình để giúp đỡ gia đình tổ chức hậu sự.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button