Góc dự đoán: Mono như quả bom xịt, sẽ sớm tịt ngòi nếu không biết tự chăm chút bản thân

Dù có xuất phát điểm tốt hơn anh trai mình nhưng nhiều độc giả của Socolive lại dự đoán Mono giống như một quả bom xịt. Anh chàng sẽ sớm hết sức hút nếu không biết cách tự chăm sóc bản thân mình.

Mono
Dự đoán Mono giống như một quả bom xịt

Mono kém hơn anh trai Sơn Tùng MTP về mọi mặt

Mono có một bệ đỡ tốt khi ra mắt, trái ngược hoàn toàn với anh trai của mình. Dù Sơn Tùng MTP khẳng định em trai mình ra mắt quá đột ngột, giấu quá kỹ khiến anh chàng cũng không biết nhưng rõ ràng, nam tân binh nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ anh trai.

Tin bài hot khác:

Mono
Anh chàng có xuất phát điểm tốt hơn anh trai Sơn Tùng

Tuy nhiên, nam ca sĩ mới nổi bị đánh giá kém hơn anh trai mình về mọi mặt. Chất giọng và kỹ thuật thua xa đàn anh. Không chỉ vậy, gu âm nhạc và khả năng sáng tác không có. Ngoại hình cũng không sáng sủa bằng Tùng. Đặc biệt nhất là gu thời trang quá sức tệ hại.

Mono
Nhưng lại kém hơn anh trai mình về mọi mặt

Liên tục khiến fan hâm mộ ngã ngửa với kiểu tóc và trang phục kỳ dị

Nếu chỉ một hai lần thì người hâm mộ cũng sẽ châm chước bỏ qua. Tuy nhiên, Mono liên tục mắc lỗi khi để những kiểu tóc quái dị. Anh chàng cũng khoác lên mình những bộ cánh không thể chấp nhận được.

Mono
Đặc biệt là gu thời trang xứng tầm “thảm họa”

Mái tóc dài rũ ngang vai khiến anh chàng mất đi vẻ nam tính đã từng thể hiện tại quán bar. Càng ngày gu thời trang càng tệ khiến nhan sắc anh chàng tuột dốc không phanh và fanclub cũng giảm dần.

Mono
Fan cũng không “ngấm” nổi phong cách của anh chàng

Tình hình của Mono hiện tại rất nghiêm trọng, đặc biệt là sau vụ đi sự kiện với bộ áo hồng-đen-trắng thái quá. Theo Socolive, nếu anh chàng không mau chóng tự chăm chút lại cho bản thân thì sẽ sớm mất hết fan.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button