Exciter trộm chó ư, xưa rồi! Giám đốc đi bắt trộm chó: Lái xe ô tô đi bắt 38 con chó cùng lúc

Vào ngày 3/11 công an huyện Đông Giang (tỉnh Quảng Nam) bắt giữ nghi phạm trên xe chở 38 con chó. Theo thông tin Socolive ghi nhận được thì Ngô Bá Phát (33 tuổi) trước đây là giám đốc của một công ty may. Giám đốc đi bắt trộm chó, 38 con chó được chở trên một chiếc ô tô trắng bị cơ quan chức năng vây bắt.

Giám đốc đi bắt trộm chó
Đối tượng Giám đốc đi bắt trộm chó bị bắt có mặt tại cơ quan chức năng
Giám đốc đi bắt trộm chó
Hình ảnh “Giám đốc đi trộm chó” – đối tượng Ngô Bá Phát

Người dân đã đến nhận diện các chú chó và xác định giá trị tang vật vi phạm. Theo chủ tịch UBND xã Duy Hoà thì trước đây Phát là giám đốc của công ty may khá lớn. Nực cười khi giám đốc đi bắt trộm chó của người dân.

Tin nóng khác:

Đây quả thật là một hành động vô nhân tính, không có đạo đức. Công ty của Phát từng giải quyết việc làm cho 30 lao động tại địa phương xã Duy Hòa. Tuy nhiên do tình hình thua lỗ nên đã phá sản và dừng hoạt động.

Giám đốc đi bắt trộm chó
38 con chó do nhóm đối tượng Ngô Bá Phát kích điện

Vào khoảng 3h sáng ngày 31 tháng 10 năm 2022 theo thông tin người dân cung cấp lực lượng công an xã tổ chức mật phục và vây bắt nhóm đối tượng có hành vi trộm chó.

Qua quá trình vây bắt thì cơ quan chức năng đã khống chế được đối tượng Giám đốc đi bắt trộm chó Ngô Bá Phát (sinh năm 1989 thường trú tại Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam). Phát điều khiển xe ô tô màu trắng mang BKS 92A-247.40 chở theo tang vật là 48 con chó.

Theo thông tin xác minh thì hai đối tượng khác đi xe máy đã tẩu thoát trước đó. Kiểm tra xe phát hiện 38 con chó bị Giám đốc đi bắt trộm chó kích điện chết cùng các tang vật khác.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button