Giải Rap “ao làng” của Độ Mixi vượt mặt Thị Mầu của Hòa Minzy đứng Top 1 trending

Những ngày gần đây, ở trên sóng livestream của mình, Độ Mixi đã tổ chức cuộc thi MoiRap 2023 để “tuyển nhân tài”. Cuộc thi được nhiều người vui tính trêu là “ao làng” này đã thu hút được đông đảo anh em tham gia và tạo nên một giải Rap cực kỳ chất lượng, vượt qua Thị Mầu của Hòa Minzy để đứng Top 1 trending Youtube.

Người xem truy cập nhiều:

Cuộc thi MoiRap 2023 cho Độ Mixi tổ chức đứng Top 1 trending Youtube
Cuộc thi MoiRap 2023 do Độ Mixi tổ chức đứng Top 1 trending Youtube

Nhiều người nói vui là giải Rap ao làng nhưng cuộc thi do Độ Mixi tổ chức quy tụ dàn giám khảo chất lừ với sự có mặt của Masew, Phúc Du, Pháo,… Điều này khiến cho các thí sinh có khát khao thể hiện mình hơn. Đã có rất nhiều thí sinh tham gia thử sức và không thiếu những gương mặt khá nổi trong làng Rap như: Ocean willistic, Phuc2kar7, Coldie 97 với lời bài hát cũng như nhịp cực ấn tượng.

Các bạn trẻ tham gia cuộc thi Rap trên sóng livestream trực tiếp của Độ Mixi
Các bạn trẻ tham gia cuộc thi Rap trên sóng livestream trực tiếp của Độ Mixi
Độ Mixi mở phiếu bình chọn cho các thí sinh tham gia cuộc thi, dần tìm ra người chiến thắng
Độ Mixi mở phiếu bình chọn cho các thí sinh tham gia cuộc thi, dần tìm ra người chiến thắng

Nói về sức hút của anh Độ thì không có gì để bàn cãi nữa. Khi lên sóng, lượng người xem trực tiếp của anh có thể lên đến con số 1 triệu. Ngoài chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống, tâm sự về bản thân, gia đình, anh còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi hay event nhỏ trong cộng đồng của mình để gắn kết những thành viên, tạo nên một Bộ tộc Mixigaming vững mạnh nhất trong cộng đồng mạng hiện nay.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button