Gia Lai: Vừa ra tù lại tiếp tục đâm chết người trong cuộc nhậu

Từng có tiền án về tội giết người, sau khi được tại ngoại thì Nguyễn Văn Phúc tiếp tục phạm tội tương tự.

Tối 20/3, sau nỗ lực thuyết phục của lực lượng Cảnh sát điều tra và người thân gia đình, đối tượng Nguyễn Văn Phúc (sinh năm 1980; quê Cà Mau; tạm trú tại thôn Hòa Lộc, xã Ia Phang, huyện Chư Pưh) đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Trước đó, vào 19h30 phút ngày 20/3, Nguyễn Văn Phúc chạy xe máy đến nhà anh V.T.T (ở thôn Lũh Yố, xã Ia Hrú) nhậu cùng một số người bạn.

Trước đó, Nguyễn Văn Phúc từng có tiền án về tội giết người, đối tượng được tại ngoại vào năm 2022
Trước đó, Nguyễn Văn Phúc từng có tiền án về tội giết người, đối tượng được tại ngoại vào năm 2022

Một lúc sau anh Lê Thanh Tài (sinh năm 1985, trú thôn Lũh Ngó, xã Ia Hrú) đến nhà anh T. chơi thì xảy ra xích mích với Phúc.

Tiếp đó, Tài dùng tay đánh vào mặt Phúc, tức giận Phúc ra xe máy của mình mở cốp lấy 2 con dao rồi lao đến đâm liên tiếp vào người anh Tài khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Phúc lái xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Chư Pưh phối hợp với Công an xã Ia Hrú xác minh, điều tra vụ việc, triển khai các tổ công tác tập trung truy xét nóng đối tượng.

Bằng nghiệp vụ điều tra, lực lượng chức năng xác định các mối quan hệ, liên hệ với thân nhân của Phúc để vận động đối tượng ra đầu thú. Đến 23 giờ cùng ngày, Nguyễn Văn Phúc đã đến Công an xã Ia Hrú để đầu thú.

Hiện, vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Gia Lai) thụ lý và điều tra theo thẩm quyền.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button