Garnacho của Man Utd bị chê ngạo mạn vì nhại Pedri

Sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc trận đấu lượt về play-off trên sân Old Trafford vào tối 23/2, Garnacho đã đổi áo đấu với một cầu thủ câu lạc bộ Barca. Tiền đạo người Argentina sau đó hướng về phía khán giả, anh đưa hai tay lên mắt và làm hình ống nhòm giống như pha ăn mừng quen thuộc của tiền đạo Pedri mỗi khi lập công. 

Garnacho bị chỉ trích ngạo mạn

Hành động tồi tệ của cầu thủ 18 tuổi

Khi vào phòng thay đồ, cầu thủ Garnacho đã đăng bức ảnh ăn mừng giống động tác của ngôi sao Pedri lên Twitter cá nhân kèm thông điệp: “Chúc mừng đội bóng lớn vào vòng tiếp theo”. Dưới phần bình luận có nhiều người gửi lời chúc mừng đến cầu thủ trẻ, nhưng cũng có nhiều ý kiến trái chiều không ủng hộ cách khoe khoang và hành động ăn mừng bắt chước này. 

Tờ báo nổi tiếng Mundo Deportivo bất bình về cách ăn mừng này và chê cầu thủ người Argentina gốc Tây Ban Nha quá ngạo mạn, không có tinh thần đồng đội. Đặc biệt trong hoàn cảnh  Pedri không thể thi đấu vì bị chấn thương nặng. Cũng có thể đây là cách anh ăn mừng hộ Pedri vì đồng đội của mình không được thi đấu, nhưng nhiều người lại không nghĩ vậy. 

Nhật báo nổi tiếng Tây Ban Nha viết thêm: “Đây là cử chỉ, hành động rất tồi tệ với một cầu thủ 18 tuổi và mới chơi ở giải đấu chuyên nghiệp trong một thời gian ngắn. Garnacho làm như vậy không khác nào đang chế giễu đồng đội khi đang bị chấn thương nặng và không thể ra sân”. Tuy nhiên, nhiều người để lại bình luận, có vẻ như đã quá khắt khe với cầu thủ 18 tuổi. 

Hành động ăn mừng gây bức xúc của Garnacho
Hành động ăn mừng gây bức xúc của Garnacho

Garnacho không thể so sánh với Pedri

Trên Twitter, một fan của tiền vệ Pedri ở Scotland với nickname là @jordanwatson đã gọi Garnarcho là một thằng hề và cho rằng ngôi sao trẻ câu lạc bộ Man Utd còn lâu mới sánh kịp với bản lĩnh và tầm vóc của một tiền vệ từng đoạt giải Cậu bé Vàng 2021. Người hâm mộ đều không đồng tình với cách ứng xử của ngôi sao gốc Tây Ban Nha với đàn anh. 

Người dùng đến từ vùng Mallorca Tây Ban Nha có tên tài khoản là @davoonline bình luận “Câu lạc bộ Man Utd thật sự dung nạp thứ rác rưởi này trong đội hình sao?”. Garnacho được sinh ra ở Madrid, cha anh người Tây Ban Nha, mẹ là người Argentina. Năm 2020, anh gia nhập học viện Man Utd để luyện tập, sau thời gian dài tỏa sáng ở Atletico. 

Garnacho trước đây từng đá cho đội trẻ Tây Ban Nha, anh được đánh giá là tiền đạo chạy cánh trái có tốc độ tốt, có khả năng đá trực diện và dứt điểm tốt.Hồi tháng 3/2022, tiền đạo 18 tuổi lần đầu được gọi lên tuyển Argentina, sát cánh cùng ngôi sao Messi. Anh có tên trong danh sách tham dự vòng loại tại World Cup 2022 nhưng không được ra sân. 

Garnacho không thể hiện được bản lĩnh trước Barca
Garnacho không thể hiện được bản lĩnh trước Barca

Garnacho không để lại ấn tượng sâu sắc

Màn trình diễn của Garnacho không được đánh giá cao

Tiền đạo Garnacho lại thần tượng ngôi sao Cristiano Ronaldo – kình địch của Lionel Messi. Hôm qua, câu lạc bộ Barca mở tỷ số nhờ cú đá phạt đền của tiền đạo Robert Lewandowski ở phút thứ 18. Sang hiệp hai, bộ đôi cầu thủ Brazil là Fred và Antony lần lượt lập công giúp câ lạc bộ Man Utd thắng ngược với tỷ số 2-1 để vào vòng 1/8 giải Europa League với tổng tỷ số 4-3.

Trận này, tiền đạo Garnacho thế chỗ đồng đội Jadon Sancho từ phút thứ 67, anh không để lại nhiều ấn tượng trên sân. Tiền đạo 18 tuổi chạm bóng 14 lần, một lần đi bóng thành công, dứt điểm bị đối phương chặn một lần, không có quả tạt hay đường chuyền bóng quyết định nào, sau đó mất bóng 6 lần. 

Sau trận, cầu thủ Guti cũng đăng tải thông điệp chế nhạo câu lạc bộ Barca trên Twitter. “Mọi thứ vẫn không thể tốt đẹp hơn”, danh thủ người Tây Ban Nha viết. Guti gắn bó cả sự nghiệp trong màu áo câu lạc bộ Real, ông đoạt 15 danh hiệu, gồm năm danh hiệu tại La Liga và ba giải Champions League. Sau đó chuyển tới câu lạc bộ Besiktas thi đấu mùa giải 2010–2011 rồi giải nghệ.

Garnacho nhận nhiều chỉ trích từ fan hâm mộ
Garnacho nhận nhiều chỉ trích từ fan hâm mộ

Man Utd tiếp tục chinh chiến 4 đấu trường châu Âu

Trang Football Espana đã bình luận về chiến thắng của đoàn quân huấn luyện viên Ten Hag: “Với việc Real đè bẹp câu lạc bộ Liverpool ở lượt đi Champions League và câu lạc bộ Barca bị loại khỏi Europa League, người hâm mộ Real chắc hẳn đang trải qua một  tuần lễ rất vui”. 

Loại đội bóng Barca, Man Utd tiếp tục là câu lạc bộ duy nhất ở châu Âu chinh chiến cả bốn đấu trường. Theo kết quả bốc thăm chia cặp vào tối 24/2, Quỷ Đỏ sẽ đấu câu lạc bộ Real Betis ở vòng 1/8 Europa League, sau đó gặp Newcastle ở chung kết Cúp Liên đoàn vào ngày 26/2 và đá vòng năm Cup FA với câu lạc bộ West Ham ngày 1/3.

Garnacho không được đánh giá cao tại sân Old Trafford
Garnacho không được đánh giá cao tại sân Old Trafford

Trong khi đó, câu lạc bộ Barca còn hai đấu trường để cạnh tranh mùa giải năm nay. Trong trận đấu sắp tới của Man Utd, khả năng góp mặt trong đội hình ra sân của Garnacho đang còn bỏ ngỏ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button