F88 Đà Nẵng đồng loạt bị kiểm tra, nếu vi phạm sẽ bị xử lý

14 cơ sở của F88 tại Đà Nẵng sẽ lần lượt bị công an vào cuộc điều tra, nếu vi phạm sẽ bị xử lý. Hiện nay, cơ quan chức năng đã kiểm tra một số cơ sở và thu giữ nhiều hồ sơ cho vay.

Thời gian vừa qua, công ty F88 liên tục dính vào tin đồn cho vay nặng lãi, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản…Mới đây nhất, 14 cơ sở của F88 tại Đà Nẵng sẽ lần lượt bị công an vào cuộc điều tra, nếu vi phạm sẽ bị xử lý.

Có thể bạn chưa đọc:

Cụ thể, vào ngày 24/3, Công an TP Đà Nẵng đồng loạt đến các chi nhánh giao dịch của công ty cổ phần kinh doanh F88 tại Đà Nẵng để để làm rõ vấn đề về hoạt động cầm cố, cho vay.

công ty F88, F88

Công an điều tra tại một cơ sở của F88 Đà Nẵng

Tại chi nhánh 56 đường Nguyễn Phan Vinh và 443 đường Ngô Quyền. Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng thu giữ gần 500 bộ hồ sơ cho vay.

Còn tại số 468 Lê Duẩn công an tạm giữ nhiều hồ sơ cho vay cùng một số giấy tờ liên quan để phục vụ mục đích điều tra. Tổ công tác cũng yêu cầu quản lý các cơ sở có mặt để làm việc.

Trước đó, tối ngày 23/3, Công an Đà Nẵng cũng lần lượt kiểm tra 2 chi nhánh F88 ở địa chỉ số 3 Hoàng Văn Thái và số 2 Nguyễn Lương Bằng. Kết quả là thu giữ hàng trăm hồ sơ vay.

Theo Công an Đà Nẵng, trên địa bàn hiện đang có tất cả 14 cơ sở giao dịch của F88. Tất cả các điểm giao dịch này sẽ được kiểm tra trong thời gian tới, nếu vi phạm đều sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button