Erling Haaland – cầu thủ có giá 1 tỷ euro

Haaland đang trên đường thành công khi phá vỡ nhiều kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh năm nay. Luật sư Rafaela Pimenta tin rằng tiền vệ người Na Uy đang sở hữu một tiềm năng lớn chưa từng thấy trong thế giới bóng đá và có thể tiến xa hơn bất kỳ cầu thủ nào trước đó.

Erling Haaland phá vỡ mọi kỷ lục tại Ngoại hạng Anh 

Người đại diện Man City định giá Erling Haaland 1 tỷ euro

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất liên quan đến tiền vệ Erling Haaland, bà Pimenta cho rằng cầu thủ này đang đạt phong độ đỉnh cao nhất, ít ai có thể so sánh được. Bà Pimenta chia sẻ: “Cậu ấy đang sở hữu tiềm năng vô cùng lớn trong thế giới bóng đá hiện đại. Khi đạt đến phong độ đỉnh cao của mình, cậu ấy sẽ tiến xa hơn bất cứ cầu thủ nào”. 

Những nhận định này dựa trên những gì mà người đại diện quan sát được trong thời gian gần đây. Bà Pimenta khẳng định: “Chúng tôi biết rất rõ về cậu ấy, như cơ thể, khả năng luyện tập và chế độ dinh dưỡng hằng ngày”. Màn trình diễn của Haaland tại Ngoại hạng Anh đang được nhiều ông lớn tại châu Âu nhắm tới, họ muốn sở hữu cầu thủ trẻ tài năng này. 

Người đại diện của trung phong CLB Man City tuyên bố: “Haaland sẽ sớm phá vỡ mọi kỷ lục trên mọi đấu trường. Đối với tôi, cậu ấy trị giá 1 tỷ euro, có thể sẽ không ai trả mức giá ấy để chiêu mộ cầu thủ trẻ này, nhưng đó là con số tiềm năng mà cậu ấy tạo ra khi cập bến một câu lạc bộ nào đó”. 

Haaland lập kỷ lục ghi bàn tại Ngoại hạng Anh
Haaland lập kỷ lục ghi bàn tại Ngoại hạng Anh

Haaland có tầm ảnh hưởng lớn tại châu Âu

Bà Pimenta cũng lý giải về giá trị của tiền vệ trẻ sinh năm 2000 “Tôi biết sẽ có nhiều người ra giá 700 triệu euro là mức tối đa nhất. Nhưng tổng hợp lại, Haaland vẫn là cầu thủ có giá trị nhất thế giới”. Mặc dù trẻ tuổi, nhưng cầu thủ này đã làm chao đảo thị trường bóng đá ở châu Âu, không những thế anh còn vượt mặt nhiều ngôi sao về thành tích ghi bàn. 

Haaland có tầm ảnh hưởng rất lớn đến người hâm mộ, khi anh ghi các bàn thắng và tạo ra hàng loạt thành tích tốt trên sân cỏ cho câu lạc bộ. Tiền vệ sinh năm 2000 cũng rất chuyên nghiệp, anh là nhân vật thú vị, tạo ra nhiều nội dung hấp dẫn, thu hút nhiều nhà tài trợ khác nhau. Giá trị của tiền vệ người Na Uy có thể cao hơn mức 1 tỷ euro. 

Haaland ghi được 25 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, anh cũng đang trên đường phá vỡ nhiều kỷ lục ghi bàn tại châu Âu. Tuy nhiên, chân sút người Na Uy càng tỏa sáng hơn nữa, ban lãnh đạo Man City có lý do để lo về tương lai của cầu thủ này. Tương lai của anh tại châu Âu đang rất sáng lạn và có nhiều sự lựa chọn. 

Haaland được định giá 1 tỷ euro, cao nhất trên thế giới
Haaland được định giá 1 tỷ euro, cao nhất trên thế giới

Haaland đang chiếm ưu thế trong cuộc đua Chiếc giày Vàng

Thành tích đáng ngưỡng mộ của Haaland tại Ngoại hạng Anh

Hồi tháng 10 năm ngoái, nữ luật sư người Brazil từng xác nhận điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Man City và Haaland, hợp đồng có giá trị 200 triệu euro và được kích hoạt vào năm 2024. Con số 200 triệu này cũng sẽ giảm theo từng năm hợp đồng của chân sút người Na Uy với đội chủ sân Etihad. 

Điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ sinh năm 2000 chỉ được áp dụng với các câu lạc bộ bên ngoài Premier League. Haaland cũng đang chiếm ưu thế trong cuộc đua Chiếc giày vàng tại châu Âu. Cú hat-trick thứ 4 của anh từ đầu mùa giải đã giúp anh bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua danh hiệu ghi bàn nhiều nhất tại châu Âu mùa này. 

Ở cuộc đối đầu Wales tại vòng 21 Ngoại hạng Anh, chân sút Haaland ghi 3 bàn thắng chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút. Đây là lần thứ 4 anh lập cú hat-trick tại hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù mùa này. Tính đến thời điểm của mùa giải, các cầu thủ còn lại chỉ ghi được tổng cộng 4 cú hat-trick, ngang bằng với thành tích của ngôi sao Man City. 

Haaland có màn trình diễn ấn tượng tại Ngoại hạng Anh
Haaland có màn trình diễn ấn tượng tại Ngoại hạng Anh

Haaland – Chân sút ấn tượng nhất trong lịch sử Premier League

Cuộc đua giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải năm nay, người hâm mộ đang được chứng kiến ưu thế quá lớn từ tiền đạo của Man City. Trong khuôn khổ 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, Haaland đã bỏ xa người bám đuôi gần nhất với 10 bàn thắng. 

Màn trình diễn trước Wolves cũng giúp tiền đạo Haaland đi vào lịch sử Premier League với tư cách là một chân sút có hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất. Với 4 cú hat-trick chỉ sau 19 trận đầu tiên thi đấu tại giải Premier League, trung phong Man City đã vượt mặt nhiều huyền thoại khác tại giải đấu. 

Haaland đạt phong độ thi đấu đỉnh cao tại Ngoại hạng Anh
Haaland đạt phong độ thi đấu đỉnh cao tại Ngoại hạng Anh

Với thành tích và màn trình diễn ấn tượng tại Ngoại hạng Anh đã giúp Haaland nâng cao giá trị trên thị trường bóng đá châu Âu. Anh cũng đang là chân sút đẳng cấp nhất trong lịch sử Premier League.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button