Em gái Trấn Thành lấy lại vóc dáng sau sinh, đẹp như con gái

Em gái Trấn Thành được người ái mộ khen sắc vóc xinh đẹp dù mới sinh em bé chưa lâu. Không hoạt động nghệ thuật nhưng cô được CĐM rất quan tâm.

Trấn Thành không chỉ có một cô em gái là Uyển Ân mà còn có cả Huỳnh Mi. Nhờ vào việc có người anh trai nổi tiếng và bản thân cô cũng rất xinh đẹp, tài giỏi nên Huỳnh Mi cũng được dân mạng chú ý. Em gái Trấn Thành mới hạ sinh bé thứ 2 vào dịp tết nguyên đán 2023. Chỉ sau hơn 2 tháng, nay vóc dáng của cô đã thon gọn như chưa hề có cuộc sinh nở nào.

Có thể bạn chưa biết:

em gái Trấn Thành, Huỳnh Mi

Nhan sắc em gái Trấn Thành sau sinh

Em gái Trấn Thành – Huỳnh Mi rạng rỡ sau khi lâm bồn được 2 tháng

Vào những ngày đầu năm mới mới, gia đình lớn của Trấn Thành nhận tin vui khi cô em gái Huỳnh Mi mẹ tròn con vuông. Sau khi gia đình có thêm 1 thành viên, cô cũng chịu khó cập nhật thông tin bản thân trên mạng xã hội. Em gái Trấn Thành được người ái mộ khen sắc vóc xinh đẹp dù mới sinh em bé chưa lâu. 

em gái Trấn Thành, Huỳnh Mi

Hai vợ chồng Huỳnh Mi hạnh phúc tạo dáng chụp ảnh khi mới sinh bé thứ 2

em gái Trấn Thành, Huỳnh Mi

Nhóc tỳ thường xuyên được mẹ cho lên sóng

em gái Trấn Thành, Huỳnh Mi

Người đẹp nhanh chóng giảm cân để lấy lại vóc dáng

Bên cạnh phong độ nhan sắc, Huỳnh Mi cũng đang luyện tập để lấy lại thân hình thon gọn sau sinh. Trên trang cá nhân, em gái Trấn Thành đăng tải ảnh cô mặc áo bra khoe vòng eo con kiến. Cô san sẻ: “Còn 3kg mỡ để giảm”. Chính sự tươi tắn, rạng rỡ của bà mẹ 2 con khiến khán giả càng thêm yêu mến. Có thể thấy, chỉ sau hơn 2 tháng sinh em bé, em gái Trấn Thành đã dần lấy lại sắc vóc.

Cả trong và sau thai kỳ, em gái Trấn Thành đều chăm chỉ tập luyện

Trước đó, giữa những tháng thai kỳ, Huỳnh Mi gây ấn tượng khi tập Gym. Cô từng khiến người ngoài khóc thét khi nâng tạ dù bụng bầu vượt mặt.

em gái Trấn Thành, Huỳnh Mi

Bầu to vượt mặt nhưng em gái Trấn Thành vẫn tập tạ

Trên mạng xã hội, cô chẳng ngại update hình ảnh khi nhuộm tóc, diện đồ bó ở tháng cuối thai kỳ. Từng có kinh nghiệm sinh nở, Huỳnh Mi biết làm những gì để an toàn cho cả mẹ và em bé. 

em gái Trấn Thành, Huỳnh Mi

Cô nàng nhuộm tóc màu rực rỡ khi đang mang thai

Khác với anh trai và em gái, Huỳnh Mi không theo nghệ thuật bước vào showbiz. Thay vào đó, người đẹp tập trung vào kinh doanh cùng ông xã người Hồng Kông. Đôi uyên ương có với nhau 2 nhóc tì kháu khỉnh, đáng yêu và dễ thương. 

em gái Trấn Thành, Huỳnh Mi

Người đẹp không hoạt động nghệ thuật, mà chỉ kinh doanh và hạnh phúc bên người chồng Hồng Kông

Em gái Trấn Thành dù không phải người nổi tiếng, không theo con đường nghệ thuật. Nhưng cô vẫn có lượng người theo dõi cao. Dân cư mạng rất bất ngờ khi nhan sắc cô thăng hạng sau thời kỳ sinh nở.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button