Em gái Ông Cao Thắng “vượt mặt” chị dâu khi đứng chụp ảnh chung

Ông Thoại Liên sở hữu sắc đẹp trời cho vừa ngọt ngào, trong trẻo lại rất sang chảnh đúng chuẩn tiểu thư khuê các.

Gia đình Ông Cao Thắng vừa đăng tải ảnh chụp chung dịp đầu xuân năm mới. Trong đó có cả ảnh mẹ, em gái và bé Winnie. Bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý nhất là có mặt em gái Ông Cao Thắng. Được biết cô tên là Ông Thoại Liên, sở hữu sắc đẹp trời cho vừa ngọt ngào, trong trẻo lại rất sang chảnh đúng chuẩn tiểu thư khuê các. Bên cạnh đó nhiều người cũng thích thú với vẻ mặt hài hước lúc chụp ảnh của bé Winnie, đáng yêu vô cùng. 

Có thể bạn chưa đọc:

gia đình Ông Cao Thắng Đông Nhi, em gái Ông Cao Thắng

Bức ảnh chụp chung của gia đình Ông Cao Thắng – Đông Nhi dịp đầu xuân

Nhan sắc em gái Ông Cao Thắng xinh đẹp, khí chất

Cụ thể với bức hình chụp cả nhà dịp đầu năm, cả gia đình Ông Cao Thắng – Đông Nhi cùng người thân đã cùng với nhau chụp một bức ảnh thân thiết, đậm phong vị ngày Tết. Dù mặc phục trang cổ điển tạo điểm đặc biệt nhưng đủ thấy, nhan sắc của nữ ca sĩ dù rất rạng rỡ vẫn bị em gái Ông Cao Thắng “vượt mặt”. Trong bức ảnh, Ông Thoại Liên cực kỳ xinh đẹp, khí chất, visual sang chảnh và kiêu sa toát ra sự lôi cuốn. 

Ông Thoại Liên, em gái Ông Cao Thắng

Bức ảnh chụp chung của em chồng với chị dâu, màn đọ sắc của hai người đẹp

Ngoài ra, bé Winnie với loạt biểu cảm dễ thương, cũng chính là đề tài mà dân tình bàn tán. Cô chủ nhỏ thông minh, hài hước nhận được vô vàn lời khen mỗi khi xuất hiện trên trang cá nhân của ba mẹ.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Winnie

Biểu cảm của bé Winnie khiến nhiều người khen ngợi vì đáng yêu, thông minh

Ông Thoại Liên, em gái Ông Cao Thắng

Nhan sắc 3 thế hệ nhà Ông Cao Thắng thu hút các fan

Có thể thấy, quan hệ của nữ ca sĩ cùng gia đình chồng rất tốt, còn nhớ vào ngày thành hôn, ba ruột chú rể từng đại diện nhà trai chia sẻ trình bày: “Cảm ơn anh chị nhà gái đã sinh thành và giáo dưỡng để chúng tôi lộc may có đc đứa con dâu hoàn hảo như hiện tại”. Lời chia sẻ trình bày này đã cho mọi người biết họ mến mộ và yêu thương Đông Nhi đến nhường nào.

Ông Thoại Liên có mối quan hệ thân thiết với chị dâu từ lâu

Ông Thoại Liênem gái Ông Cao Thắng có mối quan hệ thân mật và gần gũi với chị dâu – Đông Nhi. Hai người thường xuyên đi chung, chụp ảnh cùng với nhau. Gia đình giàu có, anh trai lại đình đám nhưng em gái Ông Cao Thắng rất kín tiếng.

Ông Thoại Liên, em gái Ông Cao Thắng, Đông Nhi Ông Cao Thắng

Chị dâu và em chồng thường xuyên chụp ảnh chung, rất thân thiết

Ông Thoại Liên, em gái Ông Cao Thắng

Người đẹp dịu dàng trong bộ áo dài cách tân

Ông Thoại Liên, em gái Ông Cao Thắng

Nhan sắc xinh đẹp, cô nàng được cộng đồng mạng đánh giá là có gu ăn mặc sành điệu, sang chảnh

Được biết Ông Thoại Liên sinh vào năm 1989, sinh sống ở Úc đã nhiều năm, cô nàng chiếm hữu gu ăn diện và thần thái đúng chất tiểu thư hào môn, vô cùng kiêu kỳ. Em gái Ông Cao Thắng cũng được đánh giá là có nét mặt khá giống với anh trai.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button