Sau nhiều năm cạch mặt nhau, Duy Mạnh bất ngờ đòi “khóa môi” Tuấn Hưng thật chặt

Sau nhiều năm xích mích đến mức không thể hòa giải, nhiều người đã hết hy vọng vào mối quan hệ giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng. Vậy mà mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao khi Duy Mạnh đòi “khóa môi” Tuấn Hưng. Sự thật là gì, cùng Socolive khám phá nhé!

Tuấn Hưng chủ động hẹn Duy Mạnh ra nói chuyện thẳng thắn như 2 người đàn ông

Mối quan hệ rạn nứt giữa Duy Mạnh  – Tuấn Hưng khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Có lẽ bản thân ca sĩ Tuấn Hưng cũng cảm thấy vậy. Mới đây, anh đã có chia sẻ rất thẳng thắn và trưởng thành hơn về câu chuyện trong quá khứ này.

Bài viết liên quan:

Duy Mạnh
Tuấn Hưng chủ động hẹn Mạnh ra nói chuyện thẳng thắn như 2 người đàn ông

Cụ thể, Hưng tuy không biết rằng hiện tại anh Mạnh đang suy nghĩ gì, nhưng Hưng hy vọng có thể sớm gặp lại và nói chuyện thẳng thắn với anh như 2 người đàn ông. Anh hy vọng có thể tháo gỡ được những khúc mắc bấy lâu nay.

Duy Mạnh
Giữa 2 người từng có thời gian cực kỳ thân thiết

Duy Mạnh xúc động đòi hôn môi Tuấn Hưng

Không để Tuấn Hưng chờ lâu, Duy Mạnh ngay lập tức có động thái hồi đáp trên mạng xã hội. Giọng ca “Xin đừng chạm vào anh” cho hay anh rất bồi hồi trước những chia sẻ của Tuấn Hưng.

Duy Mạnh
Duy Mạnh đã có những đáp trả ngay lập tức

Anh bày tỏ cảm xúc mãnh liệt của mình. Chủ yếu muốn ngay lập tức gặp mặt Tuấn Hưng, ôm nhau và khóc. Thậm chí, anh còn đòi “khóa môi” Tuấn Hưng thật chặt để giải tỏa hết những nỗi niềm trong lòng.

Duy Mạnh
Duy Mạnh đòi “khóa môi” Tuấn Hưng

Đừng vội đẩy thuyền nhé cư dân mạng ơi! Tất cả chỉ là những chia sẻ hài hước của Duy Mạnh trên mạng xã hội thôi. Nhưng như vậy cũng đủ để thấy mối quan hệ của cả 2 đang dần được cải thiện. Socolive cũng hy vọng sẽ sớm được thấy 2 anh em tái ngộ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button