Dự đoán Spezia vs Inter Milan vòng 26 Serie A 2022/23

Chuỗi 7 trận không thắng tại Serie A đã kéo Spezia xuống vị trí thứ 17 ở trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm nguy hiểm là 3 điểm. Tân HLV trưởng Leonardo Semplici vừa mới tiếp quản CLB vào tháng trước vẫn chưa thua trận nào, nhưng với phong độ như hiện tại thì khó có thể đánh bại Inter Milan.

Inter Milan có lợi thế hơn trong trận đấu 

Inter Milan có thể sẽ thắng trong trận đấu này 

Inter đứng thứ nhì trên BXH Serie A nhưng kém Napoli tới 15 điểm. Giờ đây mục tiêu của họ là phải bảo toàn được vị trí top 4 và thầy trò Inzaghi không thể chủ quan khi thành tích sân khách của họ chỉ đứng thứ 7 tại Serie A mùa này.

Theo phân tích của chuyên trang bóng đá Sport Mole về những thông tin đã có sẵn, bao gồm những màn trình diễn gần đây và số liệu thống kê của các cầu thủ. Cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất trong trận đấu lần này là Inter Milan thắng với xác suất 72,71%. 

Một trận hòa có xác suất là 17,9% và xác suất thắng cho Spezia có xác suất là 13,41%. Tỷ số có khả năng nhất cho trận thắng của Inter Milan là 0-2 với xác suất là 11,18%. 

Các tỷ số có khả năng tiếp theo cho kết quả đó là 1-2 (9,6%) và 0-3 (8,43%). Tỷ số hòa thích hợp nhất đó là 1-1 (7,85%), trong khi đó tỷ số thắng của Spezia là 2-2 (3,62%).

Spezia đã không thắng trận nào kể từ ngày 15/1 và có phong độ rất tệ. Việc không thể đánh bại đội xếp thứ 18 là Hellas Verona khiến cho đội bóng này ở rất gần với cuộc đua trụ hạng. 

Inter Milan có thể sẽ thắng trong trận đấu này 
Inter Milan có thể sẽ thắng trong trận đấu này

Spezia có thành tích tệ hại gần đây 

Spezia không ghi được bàn thắng nào trong 5 trận sân nhà gần đây nhất tại Serie A, chỉ có 2 đội là có thành tích tệ hơn là Parma (8 trận, mùa 2020/21) và Sampdoria (6 trận, mùa 2022/23).

Lautaro Martínez đóng góp trực tiếp vào 6 bàn thắng vào lưới cho đọi bóng Spezia ở Serie A (3 bàn và 3 kiến ​​tạo), nhiều hơn bất kỳ những đội bóng nào khác ở Serie A.

Lần đầu tiên từ mùa giải 2016/17, Inter đã để thua 7 trong 24 trận mở màn Serie A. Lần gần đây nhất Nerazzurri thua nhiều hơn 25 trận mở màn là mùa giải 2014/15.

Trung bình, 4 trong số 10 trận đấu ở Serie A của Inter Milan kể từ đầu năm 2023 có nhiều hơn 2,6 bàn. Inter cũng thi đấu thất thường trên sân khách, theo lời HLV Inzaghi lý giải đó là do mật độ 3 ngày/trận. Dù vậy, sau 5 ngày nghỉ ngơi, Nerazzurri đủ thể lực để mang đến màn trình diễn tốt nhất.

Spezia có thành tích tệ hại gần đây 
Spezia có thành tích tệ hại gần đây

Inter Milan dành được 3 điểm trọn vẹn trước đó 

Inter Milan xuất sắc vượt qua Lecce trên BXH 

Tại Serie A, dù cách rất xa số điểm của Napoli trong cuộc đua vô địch, nhưng ở vòng 25, cầu thủ Inter Milan đã hoàn thành mục tiêu giành được 3 điểm trước Lecce một cách đầy thuyết phục. 

Đội chủ sân Giuseppe Meazza có được 2 bàn thắng đến từ cầu thủ tấn công chất lượng trong đội hình. Mkhitaryan là người đã ghi được bàn thắng đẳng cấp mở tỉ số cho Inter Milan sau 1 pha phối hợp rất đẹp với Barella.

Sang hiệp 2, Lautaro Martinez đã lập công ấn định chiến thắng cuối cùng là 2-0 cho Inter Milan. Đây là bàn thắng thứ 14 của chân sút Argentina tại giải Serie A mùa này, hiện anh đang xếp thứ 2 sau Osimhen của Napoli trong cuộc đua danh hiệu vua phá lưới. 

Còn với Inter Milan, kết quả này giúp cho họ đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH Serie A từ tay của Lazio. Giờ đây, Inter chơi không cần quá hay những vẫn chắc chắn, lì lợm và thu về điểm số tối đa. Mùa này, điểm mạnh giúp đội quân của HLV Inzaghi có thứ hạng tốt đó là họ ít mắc sai lầm trước đối thủ yếu. 

Thống kê đã chỉ ra, Inter Milan kiếm trung bình được 2,6 điểm/trận trong cuộc chạm trán những thủ nằm ở nửa dưới BXH, thành tích tốt nhất trong nhóm ứng viên vô địch của giải đấu.

Inter Milan xuất sắc vượt qua Lecce trên BXH 
Inter Milan xuất sắc vượt qua Lecce trên BXH

Spezia có dấu hiệu rơi tự do trên BXH 

Chiến thắng gần đây nhất của Spezia ở Serie A cách đây gần 2 tháng, khi đó họ đã đánh bại Torino 1-0 vào ngày 15/1. Những kết quả tồi tệ đã khiến đội chủ sân Alberto Pico rơi tự do trên bảng xếp hạng Serie A. 

Sau 25 trận đấu ở mùa giải năm nay Spezia có 21 điểm, xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ đang hơn vị trí nguy hiểm Hellas Verona khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Hàng thủ của Spezia đang chơi khá tệ, đội bóng đã nhận tổng cộng 41 bàn thua sau 25 trận, thành tích tốt hơn Salernitana (44) và Cremonese (46).

Tại vòng 26 Serie A, Spezia thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, họ sẽ gặp thử thách vô cùng khó khăn phải đụng độ Inter Milan, đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH. 

Spezia có dấu hiệu rơi tự do trên BXH 
Spezia có dấu hiệu rơi tự do trên BXH

Như vậy qua bài viết trên có thể thấy được Inter Milan có lợi thế hơn hẳn vì đang xếp ở thứ bậc rất cao. Spezia dù thi đấu trên sân nhà nhưng phong độ chơi lại sa sút. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button