Dự đoán Man Utd sẽ cán đích top 3 của Ngoại hạng Anh

Sau vòng 26 của cuối tuần qua, các chuyên gia của Bettingexpert sử dụng một siêu máy tính để dự đoán kết quả trong phần còn lại của mùa giải. Nó tính đến nhiều yếu tố như bàn thắng được kỳ vọng, kết quả và chạy mô phỏng 100.000 lần đưa ra các tình huống có khả năng xảy ra nhất. Và dự đoán cho ra kết quả Man Utd sẽ đạt top 3. 

Siêu máy tính dự đoán cơ hội vô địch của Man Utd 

Man Utd chỉ có 0,3% cơ hội vô địch 

Kết quả, Man Utd được dự đoán là có 0,3% cơ hội vô địch và 91,3% cán đích top 4. Theo bảng điểm chung cuộc của siêu máy tính Bettingexpert đoàn quân dưới trướng của HLV Erik ten Hag đứng thứ ba với 72,9 điểm, qua 22 trận thắng, 6 trận hòa và 9 trận thua. 

“Quỷ đỏ” hiện đang đứng thứ ba với 49 điểm qua 15 thắng, bốn hòa và có sáu trận thua. Trong khi đó, Liverpool dự đoán chỉ cán đích thứ sáu với 18,2 trận thắng, 8,7 hòa, 11,1 trận thua và giành 63,4 điểm. 

Thầy trò Jurgen Klopp chỉ có 18,1% cơ hội để chen chân vào top 4 và không có cơ hội để tranh ngôi vô địch. Ở vòng 26 tại Anfield, Liverpool đã đè bẹp Man Utd 7-0 nhờ cú đúp của Mohamed Salah, Cody Gakpo, Darwin Nunez và bàn thắng ấn định của Roberto Firmino. 

Đây là chiến thắng đậm nhất của Liverpool trước CLB Man Utd, phá kỷ lục với tỷ số 7-1 hồi tháng 10/1985. Nhưng đây không phải chiến thắng cách biệt lớn nhất với họ trong mùa này, khi Liverpool đè bẹp Bournemouth với tỷ số 9-0 hôm 27/8/2022.

Man Utd chỉ có 0,3% cơ hội vô địch 
Man Utd chỉ có 0,3% cơ hội vô địch

Arsenal và Man City chắc chắn giành được tấm vé đi tiếp 

Theo Bettingexpert, Arsenal và Man City là hai CLB duy nhất chắc chắn giành được tấm vé dự Champions League mùa tới. Trong đó, Arsenal có tới 73,7% vô địch và cán đích với 86,7 điểm, còn Man City lại xếp thứ hai với 82,9 điểm. “Pháo thủ” hiện đang dẫn đầu với 63 điểm, hơn thầy trò HLV Pep Guardiola năm điểm qua 26 trận.

Newcastle được dự đoán là sẽ cán đích ở vị trí thứ 4 trong khi đó Tottenham và Liverpool xếp hai vị trí tiếp theo cùng với tấm vé dự Europa League mùa tới. Brighton vượt mặt Brentford và Fulham để đứng thứ bảy dự Europa Conference League. 

Chelsea CLB chi tổng cộng 668 triệu USD mang về 16 cầu thủ qua hai kỳ chuyển nhượng gần nhất chỉ đứng thứ mười với 51,2 điểm. Phía đáy bảng, Southampton, Everton và Bournemouth được cho là sẽ xuống hạng. 

Southampton bị đánh giá có cơ hội trụ hạng thấp với 67,5%, xếp sau lần lượt là Bournemouth (67,3%), Everton (60,9%), Nottingham Forest (32,1%) và Leeds (28,8%).

Arsenal và Man City chắc chắn giành được tấm vé đi tiếp 
Arsenal và Man City chắc chắn giành được tấm vé đi tiếp

Man Utd có thể hồi phục trở lại sau trận thua 

HLV Erik Ten Hag bắt các ngôi sao Man Utd trở lại tập luyện chỉ vài giờ sau trận thua với tỷ số 0-7 trước Liverpool ở vòng 26 Premier League.

HLV Erik Ten Hag sẽ hồi phục đội bóng ngay lập tức 

Trận thua đáng xấu hổ với tỷ số 0-7 trên sân Anfield của CLB Liverpool là thất bại tồi tệ nhất đối với Man Utd trong gần một thế kỷ qua. Dù vậy, HLV Erik Ten Hag tuyên bố một cách rất mạnh mẽ sau trận đấu rằng đội bóng của ông “phục hồi” và ngay lập tức quay trở lại tập luyện ổn định lại mọi thứ.

Bản thân chiến lược gia người Hà Lan có mặt ở sân tập Carrington sớm 2 tiếng đồng hồ để có buổi họp với các học trò đánh giá lại những gì đã xảy ra sau thất bại thảm hại trước đội bóng “Lữ đoàn đỏ”.

Đây không phải là lần đầu cựu HLV Ajax phản ứng mạnh mẽ khi Man Utd thất bại. Sau trận thua 0-4 trước Brentford tại vòng 2 Premier League hồi đầu mùa, Ten Hag đã tuyên bố hủy ngày nghỉ của đội vào Chủ Nhật. Theo kế hoạch, những ngôi sao thuộc đội một “Quỷ đỏ” sẽ được nghỉ nguyên ngày.

HLV Erik Ten Hag sẽ hồi phục đội bóng ngay lập tức 
HLV Erik Ten Hag sẽ hồi phục đội bóng ngay lập tức

HLV Ten Hag có những chia sẻ sau trận đấu 

“Tôi đã nói trong phòng thay đồ rằng điều đó không thể chấp nhận được, màn trình diễn của cả đội chúng tôi rõ ràng là như vậy. Nhưng chỉ là một trận đấu, mặc dù đó là một thất bại lớn không thể chấp nhận được, và đặc biệt là với người hâm mộ của chúng tôi, đặc biệt trước Liverpool. Nhưng chúng tôi phục hồi trở lại”, HLV Ten Hag đã chia sẻ sau trận thua.

Tôi biết các cầu thủ của mình, họ là những cầu thủ rất tốt, họ có thể phục hồi được và họ sẽ làm được”, HLV Ten Hag nói thêm. Man Utd sẽ trở lại để thi đấu với trận lượt đi vòng 1/8 Europa League gặp Real Betis tại sân Old Trafford vào ngày 10/3. 

Sau đó hai ngày, “Quỷ đỏ” tiếp đón Southampton ở vòng 27 Premier League trước khi tiếp tục có trận lượt về gặp CLB Betis. Ngoài ra, Man Utd đối đầu với Fulham ở tứ kết FA Cup ngày 19/3. 

HLV Ten Hag có những chia sẻ sau trận đấu 
HLV Ten Hag có những chia sẻ sau trận đấu

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Man Utd sẽ có khả năng đứng ở trong top 3 là khá cao. Với những trận thua đậm phong độ của đội bóng bị tụt dốc. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button