Nghi vấn ĐT Ghana dính báo cháy giả, tạo áp lực tinh thần trước trận mở màn

Chiều ngày 20/11, các tuyển thủ Ghana được phen hú vía. Tất cả thành viên của đội bóng phải rời khách sạn trong khoảng 45 phút sau khi tiếng chuông báo cháy. Tuy nhiên có lẽ nhiều nghi vấn được đặt ra đó là ĐT Ghana dính báo cháy giả.

Đội tuyển Ghana dính bảo cháy giả ở khách sạn

Theo tờ A Bola (Bồ Đào Nha), vào lúc14h30 chiều ngày 20/11 (theo giờ Qatar), chuông báo cháy ở khách sạn đội tuyển Ghana cư trú rú lên. Điều này khiến cho nhân viên khách sạn và khách lưu trú, bao gồm toàn bộ đội tuyển Ghana đã phải rời khỏi nơi ở.

Tin bài liên quan:

Đội hình dự World Cup 2022 của ĐT Ghana

Sau khi có mặt và tiến hành kiểm tra cần thiết, lực lượng cứu hỏa của thành phố xác định đây chỉ là vụ báo cháy giả. Sau đó khoảng 45 phút sau tiếng chuông báo cháy, khách sạn đã trở về trạng thái an toàn, các thành viên của Ghana cũng trở về phòng. Thông tin về vụ ĐT Ghana dính báo cháy giả cũng được đăng tải trên trang Twitter của “Những ngôi sao đen” (đây là biệt danh tuyển Ghana).

Đội tuyển Ghana nằm ở bảng H World Cup 2022 với  Bồ Đào Nha, Uruguay và Hàn Quốc. Các cầu thủ đều đang tích cực tập luyện, chuẩn bị cho trận ra quân gặp Bồ Đào Nha 23h ngày 24/11. Không tính Hàn Quốc (vì bị đánh giá thấp nhất) thì hai đối thủ còn lại đều vượt trội so với Ghana.

Cơ hội vô địch của đội tuyển Ghana tại WC 2022

Tuy nhiên, tuyển Ghana vẫn có tự tin để giành vé vượt qua vòng bảng và tiến xa tại WC năm nay. Sự cố ĐT Ghana dính báo cháy giả có lẽ sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đối với cả đội. Ghana hiện tại được đánh giá là một trong những ông lớn của bóng đá châu Phi với 3 lần tham dự kỳ World Cup 2006, 2010 và 2014. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button