Dortmund từ chối chiêu mộ siêu sao CR7

Có nhiều fan bóng đá đang thắc mắc lý do mà câu lạc bộ Dortmund không chiêu mộ cầu thủ CR7 tham gia tranh tài thi đấu. Điều này ngay lập tức đã nhận được sự chú ý lớn từ đông đảo cổ động viên và nhiều người đang mong muốn tìm hiểu chi tiết nguyên nhân của vấn đề này. 

Dortmund từ chối chiêu mộ cầu thủ Ronaldo tham gia tranh tài

Gần đây rất nhiều người đang thắc mắc việc cầu thủ CR7 không được Dortmund trọng dụng. Không những thế, đội bóng này còn thẳng thắn từ chối việc chiêu mộ ngôi sao bóng đá chuyên nghiệp Ronaldo. 

Ngay khi có tiếp nhận phỏng vấn thì giám đốc Điều hành Carsten Cramer của Dortmund thừa nhận việc tuyển mộ các chân sút không ảnh hưởng đến độ hot. Một cầu thủ được chọn sẽ là người có thể đảm nhiệm việc tham gia thi đấu chứ  không phụ thuộc vào tầm ảnh hưởng của anh trên mạng xã hội như hiện nay.

Đây chính là lý do vô cùng thuyết phục khiến đội bóng Dortmund không thực sự hứng thú trong việc chiêu mộ thêm cầu thủ CR7. Bản thân siêu sao bóng đá này dù có tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn nhưng ở độ tuổi như hiện nay bản thân chân sút này chưa tạo được dấu ấn đặc sắc đối với fan trên sân cỏ. 

Giá trị hợp đồng danh giá tại Dortmund

Bản thân người đứng đầu câu lạc bộ này đã chia sẻ rằng, đây là một đội bóng và việc chọn các cầu thủ là yếu tố quan trọng. Đội bóng có thể sở hữu những ý tưởng truyền thông xuất sắc nhưng nó chẳng có ý nghĩa  nếu đá thua trận đấu. 

Không những thế, bản thân ông Cramer còn lấy ví dụ cho rằng nếu đội bóng thua 0-3 trên sân nhà trước đối thủ Freiburg thì thực sự giá trị truyền thông không có ý nghĩa gì. Đối với những người làm kinh doanh hoặc sở hữu một thương hiệu nổi tiếng thì đối với ông vấn đề quan trọng nhất vẫn là sản phẩm và chất lượng. 

Giá trị hợp đồng danh giá tại Dortmund không thuộc về CR7
Giá trị hợp đồng danh giá tại Dortmund không thuộc về CR7

Dortmund đánh giá thương vụ chiêu mộ CR7 không hề khả thi

Gần đây rất nhiều fan hâm mộ bóng đá muôn Dortmund chiêu mộ chân sút CR7. Tuy nhiên, bản thân đội bóng này thực sự không muốn sở hữu một cầu thủ có độ nổi tiếng cao trên mạng xã hội. Thêm vào đó, năng lực thi đấu của ngôi sao này đang ngày càng giảm sút và nhiều chuyên gia đánh giá anh hợp chơi bóng tại Châu Á hơn.

Vào hồi tháng 8/2022, CEO Hans-Joachim Watzke của Dortmund cũng cho rằng bản thân phi vụ để chiêu mộ được cầu thủ CR7 là rất khó. Chính ông cũng đánh giá thương vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo là không hề khả thi và câu lạc bộ thực sự chưa đủ kinh tế và không thể liên lạc với ngôi sao này.

Bản thân chủ của Dortmund chia sẻ rằng bản thân ông đang rất yêu mến Ronaldo và vấn đề lên ý tưởng CR7 đến chơi bóng tại Dortmund rất thú vị. Tuy nhiên, tất cả vấn đề đều xảy ra đều do cả hai bên không thực sự có mối liên hệ nào với nhau.

Vấn đề để cầu thủ này đến chơi bóng ở Signal Iduna Park khá hấp dẫn nhưng họ thực sự không có một cuộc hội đàm hay liên hệ với nhau. Vấn dề này ngay lập tức đã bị lãng quên nhanh chóng.

Dortmund đánh giá thương vụ chiêu mộ CR7 không hề khả thi
Dortmund đánh giá thương vụ chiêu mộ CR7 không hề khả thi

Dortmund từng được coi là bến đỗ mới của CR7

Nhiều fan hâm mộ bóng đá đã chú ý đến vấn đề CR7 sẽ tìm bến đỗ nào trong mùa hè năm 2022. Không ít người đã đưa ra phỏng đoán rằng cầu thủ mang áo số 7 này có thể tìm đến Dortmund

Tất cả các chuyên gia đánh giá rằng lợi thế của đại diện vùng Ruhr là được chơi bóng ở mùa giải Champions League 2022/23 và cầu thủ CR7 sẽ có cơ hội thể hiện khả năng. Bên cạnh đó, trong khi MU chỉ góp mặt ở Europa League và không chú ý quá nhiều đến ngôi sao bóng đá này. 

Dortmund không tương tác để chiêu mộ CR7 

Tuy nhiên, thương vụ không xảy ra và vấn đề này đã khiến nhiều fan bóng đá rất thất vọng. Dortmund bất chấp việc siêu sao người Bồ Đào Nha có thể hỗ trợ tăng lượng fan và cổ động viên trên toàn cầu. 

Ban lãnh đạo đội này đã từ chối chiêu mộ CR7 và tìm đến những ngôi sao bóng đá chuyên nghiệp khác. Bản thân câu lạc bộ này đang chú trọng vào lối đá của các cầu thủ chứ không cần chiêu mộ thêm người hâm mộ trên toàn thế giới.

Dortmund không tương tác để chiêu mộ CR7
Dortmund không tương tác để chiêu mộ CR7

Dortmund không ký kết hợp đồng với Ronaldo khiến fan bất ngờ

Hiện nay, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang có sức hút rất lớn trên các nền tảng xã hội và các trang báo. Bản thân cầu thủ áo số 7 này hiện đang sở hữu đến hơn 700 triệu người theo dõi và hoạt động mạnh mẽ trên nhiều nền tảng mạng xã hội lớn trên thế giới.

Bản thân cầu thủ này được xem là biểu tượng của bóng đá và khi gia nhập tại Saudi Arabia, Al Nassr tăng hơn 6 triệu người theo dõi nhờ vào chân sút siêu sao này. Tuy nhiên, đây không phải là mục tiêu mà Dortmund hướng tới trong mục tiêu phát triển đội bóng.

Dortmund không ký kết hợp đồng với Ronaldo khiến fan bất ngờ
Dortmund không ký kết hợp đồng với Ronaldo khiến fan bất ngờ

Các cầu thủ ra sân thi đấu cho Dortmund đều là những ngôi sao bóng đá vô cùng danh giá và xuất sắc. Bởi lẽ, đội bóng này hiện không chọn các cầu thủ có giá trị về danh tiếng của bất kỳ ai trên mạng xã hội. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button