Đồng Tháp: Thầy hiệu trưởng đột quỵ trong ngày khai giảng

Hiệu trưởng Trường THPT Tràm Chim (huyện Tam Nông, Đồng Tháp) đã bất ngờ bị đột quỵ trong lúc đọc diễn văn tại lễ khai giảng năm học mới.

Trưa 5/9, thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp cho biết, hiệu trưởng Trường THPT Tràm Chim (thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) trong lúc đọc diễn văn khai giảng thì bất ngờ bị đột quỵ. Dù đã nhanh chóng đưa thầy hiệu trưởng đi cấp cứu nhưng thầy đã không qua khỏi.

Sự việc đáng tiếc xảy ra trong ngày khai giảng năm học mới 2023-2024 tại Trường THPT Tràm Chim
Sự việc đáng tiếc xảy ra trong ngày khai giảng năm học mới 2023-2024 tại Trường THPT Tràm Chim

Cụ thể, sáng cùng ngày, thầy Trương Văn Lai (45 tuổi) đang đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2023 – 2024  thì bị đột quỵ, rồi ngã xuống ngay tại sân. Ngay lập tức, thầy L được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.  ại bệnh viện, bác sĩ xác định thầy L cơ thể tím tái, ngưng tim, nghi do đột quỵ.

Thầy hiệu trưởng nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi
Thầy hiệu trưởng nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi

Sau khi xảy ra vụ việc, lễ khai giảng của trường THPT Tràm Chim cũng tạm dừng. Trên website của Đoàn Trường THPT Tràm Chim đã đăng tải bài viết chia sẻ về sự việc đáng tiếc trên. Đông đảo các giáo viên và học sinh đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình thầy Lai.

Hiện thi thể đã được gia đình đưa về nhà để hậu sự.

Nhà trường cho biết, thầy Trương Văn Lai có trình đọ Thạc sĩ toán học, là phó hiệu trưởng và hiệu trưởng Trường THPT Tràm Chim. Từ năm 1999 đến nay, thầy Trần Văn Lai có trên 20 năm công tác trong ngành giáo dục.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button