Đồng Nai: Xe tải va chạm xe máy trên cầu vượt Amata, 2 vợ chồng tử vong

Trong lúc đang lưu thông trên cầu vượt Amata, xe tải và xe máy xảy ra va chạm làm hai người (một nam và một nữ) chết tại chỗ, quốc lộ 1 ùn tắc kéo dài.

Ngày 13/3, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy xảy ra trên cầu vượt Amata – quốc lộ 1 (địa bàn phường Long Bình, TP Biên Hòa) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h45 cùng ngày, xe tải (BKS 60H-042.77) di chuyển trên quốc lộ 1A, hướng từ TP Biên Hòa đi huyện Trảng Bom.

Tai nạn trên cầu vượt Amata giữa xe tải và xe máy làm hai người thiệt mạng
Tai nạn trên cầu vượt Amata giữa xe tải và xe máy làm hai người thiệt mạng

Khi phương tiện này chạy đến cầu vượt ngã tư Amata (TP Biên Hòa) thì xảy ra va chạm với xe máy (biển số 68G1-505.20) do ông Danh Tuấn (46 tuổi) cầm lái chở theo bà Thị Tha (40 tuổi, cùng ngụ tỉnh Kiên Giang) đang chạy cùng chiều phía trước.

Vụ va chạm khiến hai người trên xe máy ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an TP Biên Hòa phối hợp các đơn vị liên quan nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Lực lượng chức năng phân luồng giao thông để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn
Lực lượng chức năng phân luồng giao thông để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn

Để tiến hành khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã đóng một chiều lên cầu vượt, ngăn các phương tiện lưu thông qua khu vực này và điều tiết xe ra quốc lộ 1 song hành với cầu vượt phục vụ công tác điều tra.

Được biết, 2 nạn nhân trong vụ tai nạn là vợ chồng. Sau khi hoàn tất công tác điều tra ban đầu thi thể của các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức hậu sự.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button