Đồng Nai: Nghi can sát hại nữ chủ quán hớt tóc khai do ghen tuông

Do ghen tuông, Trần Hữu Sơn (38 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP Biên Hòa) đã sát hại bạn gái là chủ quán hớt tóc nam trên đường Bùi Văn Hòa (phường Long Bình, TP Biên Hòa).

Ngày 6/8, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã bắt giữ Trần Hữu Sơn (38 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP Biên Hòa) là nghi can sát hại chị Châu Thị N. (SN 1987, quê huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre).

Tại cơ quan công an, đối tượng Trần Hữu Sơn khai nhận có quan hệ tình cảm với chị N., Sơn cũng thường xuyên đến quán hớt tóc của bạn gái chơi.

Trần Hữu Sơn (38 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP Biên Hòa)
Trần Hữu Sơn (38 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP Biên Hòa)

Trưa ngày 5/8, Sơn đến quán hớt tóc của chị N. thì phát hiện người yêu đang nhắn tin qua lại với một người khác. Do nghi ngờ ghen tuông, Sơn và chị N xảy ra mâu thuẫn, cự cãi dữ dội.

Tại thời điểm này, Sơn lấy con dao tấn công vào người chị N. khiến nạn nhân gục tại chỗ, tử vong.

Sau khi gây án, Sơn lấy ví tiền, điện thoại của nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Tiếp đó, đối tượng đi về phòng trọ, tiều xài hết tiền trong ví của nạn nhân vào game.

Qua quá trình điều tra, xác minh, bằng các biện pháp nghiệp vụ, rạng sáng 6/8, lực lượng chức năng đã bắt giữ Trần Hữu Sơn, thu giữ các tang vật liên quan.

Hiện trường vụ án mạng xảy ra tại quán hớt tóc nam Châu Ngân trên đường Bùi Văn Hòa (phường Long Bình, TP Biên Hòa)
Hiện trường vụ án mạng xảy ra tại quán hớt tóc nam Châu Ngân trên đường Bùi Văn Hòa (phường Long Bình, TP Biên Hòa)

Trước đó, vào chiều 5/8, chị Châu Thị N. (SN 1987, quê huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) được phát hiện tử vong trong quán hớt tóc nam Châu Ngân trên đường Bùi Văn Hòa (phường Long Bình, TP Biên Hòa).

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết thương và máu. Các đồ vật trong quá có dấu hiệu bị xáo trộn, trên tường có vết máu, điện thoại, ví tiền của nạn nhân biến mất.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button