Đồng Nai: Ẩu đả trong cuộc nhậu, 1 người bị đâm nguy kịch

2 người đàn ông cùng ăn nhậu nhưng sau đó xảy ra xích mích dẫn đến xô xát, 1 người đã dùng hung khí đâm nạn nhân gây thương tích nghiêm trọng.

Mới đây, trên một số trang mạng xã hội đã đăng tải thông tin vụ việc một vụ ẩu đả xảy trên địa bàn phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, khiến người đàn ông bị thương nguy kịch.

Nạn nhân bị đâm nằm gục dưới đường sau cuộc ẩu đả
Nạn nhân bị đâm nằm gục dưới đường sau cuộc ẩu đả

Theo nguồn tin chia sẻ, tại khu phố 8 phường Long Bình xảy ra vụ 2 nam thanh niên lao vào đánh nhau sau khi nhậu. Hậu quả, một người bị đối phương dùng kéo đâm trúng cổ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Người dân đã sơ cứu, cầm máu tại chỗ cho nạn nhân.

Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng nguy kịch
Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

Vụ việc sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đồng Nai, đồng thời báo tin lên cơ quan chức năng. Hiện trường sự việc đang được phong toả để điều tra.

Cùng ngày, tại Khu trọ nằm trên hẻm 130, đường Hà Huy Giáp, khu Kim Sơn, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai cũng xảy ra vụ việc 2 thanh niên mâu thuẫn khi nhậu chung.

 

Trong cuộc nhậu, nạn nhân bị đâm dẫn đến thương tích nặng sau đó được đưa đi cấp cứu. Nghi phạm sau đó đã bị đưa đến cơ quan công an để điều tra xác minh.

Hiện lực lượng chức năng đang bảo vệ, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button