Đồng Nai: 3 người tử vong dưới hố gas của trang trai nuôi heo

Cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra vụ 3 người tử vong dưới hố gas tại một trang trại chăn nuôi trên địa bàn ấp Hưng Thạnh, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h ngày 25/3, cơ quan chức năng nhận được tin báo từ người dân về vụ việc tại trang trại chăn nuôi heo (địa chỉ trên đường bê tông Năm Sạng, xã Hưng Lộc huyện Thống Nhất) có 3 người chết. Cả 3 nạn nhân đều thường trú tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Chủ trang trại là ông Nguyễn Hoàng Việt (sinh năm 1974, tạm trú ấp Hưng Thạnh, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất).

Danh tính 3 nạn nhân gồm: Đỗ Thị Thu Thuỷ (sinh năm 1976, vợ của ông Việt), Nguyễn Trọng Thắng (sinh năm 1997, con của bà Thuỷ), Phạm Văn Thuận (sinh năm 1982, anh họ của bà Thuỷ và cũng là người trông coi trại heo).

Theo đó, hơn 6 giờ sáng cùng ngày, bà Thuỷ đi tắt đèn trang trại nuôi heo thì không thấy ông Thuận nên đi tìm thì phát hiện ánh sáng từ dưới hố hầm gas do đèn pin hắt lên.

Bà Thuỷ liền đi gọi chồng và con trai đến kiểm tra thì phát hiện ông Thuận đang ở dưới hố gas chứa chất thải phân heo. Sau đó anh Thắng leo xuống tìm cách cứu người thì bị ngạt khí, ngất xíu. Tiếp đó bà Thuỷ cũng đi xuống cứu con trai thì cũng bị ngạt rồi rớt xuống dưới.

Hiện trường vụ việc tại hầm xử lý phân của trang trại
Hiện trường vụ việc tại hầm xử lý phân của trang trại

Ngay lúc đó, ông Việt tóm lấy người bà Thuỷ để kéo lên nhưng không được. Bản thân ông Việt cũng bị choáng, khó thở nên bám vào cột sắt của trại heo để leo lên rồi nhanh chóng đi gọi người đến cứu giúp.

Tại hiện trường, 3 người đều lịm đi, khi đưa được các nạn nhân lên trên thì họ đều không qua khỏi. Nguyên nhân ban đầu gây tử vong có thể do ngạt khí khi bị rơi xuống hầm xử lý phân của trang trại chăn nuôi heo.

Các lực lượng chức năng đã đến khám hiện trường điều tra sau đó bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự
Các lực lượng chức năng đã đến khám hiện trường điều tra sau đó bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự

Hố gas nơi xảy ra sự việc có diện tích khoảng 9m2, sâu 3m. Tại thời điểm xảy tai nạn thì nước phân heo sâu khoảng 40cm.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button