Đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ ở Bình Dương

Người dân nghe tiếng cãi vã tại phòng trọ của một đôi nam nữ ở Bình Dương, trưa hôm sau, chủ trọ đi kiểm tra thì phát hiện cả hai đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, 15h30 phút ngày 12/6, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phối hợp cùng lực lượng chức năng có mặt tại một dãy trọ ở Bình Dương để tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Theo đó, một nhân chứng cho biết, tối (11/6) nhiều người sống tại dãy trọ ở hẻm nối giữa đường Nguyễn Bình và đường Nguyễn Văn Trỗi, thuộc khu phố 6, phường Phú Lợi ngeh thấy tiếng cãi vã phát ra từ phòng trọ của anh T. Sau khoảng 30 phút, họ không còn nghe thấy tiếng gì.

Sáng ngày 12/6, không thấy anh T. cùng chị L.H.O ra khỏi phòng trọ, cửa bên ngoài đóng chặt nên hàng xóm nghi ngờ có chuyện xấu xảy ra liền báo cho chủ trọ để tìm hiểm tình hình.

Sau đó, chủ trọ đã dùng thang leo lên quan sát phía qua khe khở và nhìn thấy anh T. đã tử vong trong tư thế treo cổ, còn chị O. thì tử bong trên chiếc võng.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định được danh tính 2 nạn nhân là T.C.T. (SN 1979, quê Quảng Trị), chị L.H.O. (SN 1986, quê Cà Mau).

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button