Đội hình Chelsea sẽ cực khủng nếu sở hữu Enzo Fernandez

Nếu tất cả khỏe mạnh, sao trẻ người Argentina rất có thể sẽ chơi cạnh N’Golo Kante và Mateo Kovacic ở hàng tiền vệ có  người. Đồng thời, sự xuất hiện của Enzo tại Stamford Bridge có thể sẽ mở đường để Jorginho chia tay CLB. Cùng tham khảo bài viết để biết thêm thông tin về đội hình của Chelsea

Arsenal có kế hoạch gì đối với Enzo Fernandez

Theo một số nguồn tin, ngôi sao người Ý được Arsenal xem là kế hoạch B trong trường hợp đội bóng này không chiêu mộ được cầu thủ Moises Caicedo của Brighton.

Nhiều cái tên cầu thủ được Arsenal lựa chọn 

Trong khi đó, Mykhailo Mudryk, Kai Havertz và Joao Felix là những cái tên lĩnh xướng hàng công của The Blues. Cả Mudryk và Felix đều để lại dấu ấn trong ngày ra mắt đội bóng của thành London dù màn trình diễn của tiền đạo người Bồ Đào Nha bị lu mờ bởi tấm thẻ đỏ. 

Trong khi đó, Havertz đang là lựa chọn khả dĩ nhất của Graham Potter cho vị trí cao nhất trên hàng công trong bối cảnh mà Pierre-Emerick Aubameyang gặp khó. Ở hàng thủ, Kepa Arrizabalaga là sự lựa chọn trong khung gỗ. 

Anh được bảo vệ bởi bộ tứ bao gồm Reece James, Wesley Fofana, Thiago Silva và Ben Chilwell. Hiện tại, Chelsea đứng thứ 10 tại Ngoại hạng Anh với 29 điểm sau 20 trận. 

Trong khi đó, họ bị loại ở 2 đấu trường là FA và Carabao Cup. Tại Champions League, thử thách tại vòng 16 đội của thầy trò Graham Potter sẽ là Borussia Dortmund.

Nhiều cái tên cầu thủ được Arsenal lựa chọn 
Nhiều cái tên cầu thủ được Arsenal lựa chọn

Chelsea tiếp tục mang về cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng 

Ở kỳ chuyển nhượng vào mùa đông này, Chelsea tiếp tục bạo chi mang về Mudryk, Benoit Badiashile, Noni Madueke, Malo Gusto, Andrey Santos, David Datro Fofana cùng với Felix theo dạng cho mượn. 

Trong đó, Gusto được xác nhận là tiếp tục thi đấu cho Lyon trong phần còn lại của mùa giải dưới dạng cho mượn và chính thức cập bến Stamford Bridge vào hè 2023.

Chelsea sẽ quyết tâm ký hợp đồng với tiền vệ Enzo Fernandez của Benfica trước hạn chót là vào 11 giờ đêm thứ ba, The Blues sẵn sàng ra giá là 105,6 triệu bảng cho ngôi sao người Argentina, giá trị tương đương với điều khoản giải phóng hợp đồng tiền vệ này.

The Blues đàm phán để ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup người Argentina trong tháng này, nhưng Benfica từ chối thương thảo trừ khi đội bóng London phải trả điều khoản giải phóng lên đến 120 triệu EURO (105,6 triệu bảng).

Theo Sky Sports, nhiều khả năng Chelsea đồng ý điều khoản này. Vấn đề còn lại là để thương vụ thành công là liệu ông chủ Todd Boehly có thành công thuyết phục được Benfica chấp nhận giải pháp trả phí theo nhiều đợt khác nhau, vì việc thanh toán một lần sẽ có nguy cơ khiến cho The Blues vi phạm Luật công bằng tài chính và thuế thu nhập.

Chelsea tiếp tục mang về cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng 
Chelsea tiếp tục mang về cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng

Những lời chia sẻ về Fernandez 

Nói về tình huống Fernandez trước trận đấu trên sân Arouca vào tối thứ ba, HLV của Benfica là Roger Schmidt thừa nhận CLB không thể ngăn chặn tiền vệ người Argentina ra đi nếu như điều khoản giải phóng được đáp ứng. 

Fernandez là cầu thủ rất xuất sắc 

“Tất cả chúng ta đều biết rằng chúng tôi có tình huống với Enzo, rằng cậu ấy sẽ có một điều khoản trong hợp đồng, vì vậy điều đó có nghĩa nếu cầu thủ muốn và có CLB trả số tiền này, bạn không thể ngăn cản được điều đó. 

Tất nhiên, vào thời điểm này, bạn nhất định phải chuẩn bị sẵn sàng, chúng tôi phải tìm được giải pháp, nhưng hiện tại, cậu ấy đang là cầu thủ của chúng tôi, không có thỏa thuận nào là hoàn thành cả”.

Nếu Fernandez chuyển đến Stamford Bridge anh vượt qua số tiền 100 triệu bảng mà Man.City trả cho Jack Grealish từ Aston Villa cách đây 18 tháng, khiến Cầu thủ trẻ xuất sắc tại World Cup 2022 trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Premier League. 

Cùng với đó, Chelsea có một năm chuyển nhượng không thể tin nổi trong lịch sử của mình. Trước khi có cầu thủ Fernandez, The Blues lúc này chi 495 triệu bảng cho 17 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và mùa đông.

Fernandez là cầu thủ rất xuất sắc 
Fernandez là cầu thủ rất xuất sắc

Chelsea nhắm đến HLV của Frankfurt 

Glasner gây ấn tượng kể từ khi dẫn dắt Frankfurt vào năm 2021, đưa họ đến chức vô địch của Europa League năm ngoái. Chiến tích gần đây nhất của Glasner trận hòa 1-1 đáng ngưỡng mộ trước nhà vô địch lâu năm Đức, Bayern Munich.

Và Bild tuyên bố chiến lược gia người Áo có fan hâm mộ lớn là chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly. Người ta nói rằng The Blues liên hệ với Glasner vào mùa hè năm ngoái khi tương lai của Thomas Tuchel đã được chú ý.

Và anh ta tiếp tục nằm trong danh sách được rút gọn của Boehly trong trường hợp ông quyết định sẽ sa thải Potter. Cựu thuyền trưởng Brighton có một khởi đầu tốt tại Stamford Bridge trước khi chuỗi kết quả tệ hại khiến cho Chelsea tụt xuống dưới của bảng xếp hạng.

Chelsea nhắm đến HLV của Frankfurt 
Chelsea nhắm đến HLV của Frankfurt

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Chelsea đang rất muốn sở hữu thêm nhiều cầu thủ có tiếng tăm. Nếu làm được điều đó thì đội hình của Chelsea rất đồ sộ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button