Đội bóng của Ronaldo đã thắng ngược trong 16 phút bù giờ

Các đồng đội của Ronaldo đã thi đấu đầy ngoạn mục để có thể ghi được 3 bàn thắng trong 16 phút bù giờ. Nhờ đó mà họ có thể ấn định được tỷ số là 3-1 và trở thành đội dẫn đầu bảng ở vòng vòng 19 Saudi Pro League ngày 3/3.

Al Batin đội bét bảng nhưng lại gây ra nhiều khó khăn

Đội bóng bét bảng gây nhiều khó khăn cho đội bóng của Ronaldo

Trước trận đấu diễn ra Al Batin đang là đội nằm ở bét bảng và họ chỉ thắng một, hòa ba, thua tới 14 với tổng điểm đạt được là 6 điểm. Trong khi đó Al Nassr lại đang là một trong những đội bóng dẫn đầu với 43 điểm. Tuy nhiên đội bóng bét bảng này lại gây ra nhiều khó khăn cho  Al Nassr bằng lối chơi phòng ngự và phản công bất ngờ.

Chính lối chơi chặt chẽ này đã khiến cho đối thủ không thể làm gì được và vươn lên dẫn đầu ở phút thứ 17. Từ quả tạt bên cánh phải của cầu thủ Watshini Bukia, tiền đạo Lopez Patron đã có thể bật cao sau đó đánh đầu tung lưới chủ nhà. Ban đầu, trọng tài chính đã xác định Patron đã phạm lỗi khi không chiến và khước từ bàn thắng, nhưng sau đó ông đã thay đổi quyết định sau khi xem lại băng hình.

Al Nassr đã thi đấu áp đảo trong những phút sau đó nhưng chỉ bùng nổ trong 16 phút bù giờ của hiệp 2. Vào phút bù thứ ba, Luiz Gustavo tiền vệ vô địch Champions League mùa 2012-2013 đã phối hợp với Bayern treo bóng để Abdullah Ghareeb có thể đặt lòng chéo góc khiến cho thủ thành Martin Campana phải đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. 

Đội bóng bét bảng gây nhiều khó khăn cho đội bóng của Ronaldo
Đội bóng bét bảng gây nhiều khó khăn cho đội bóng của Ronaldo

Thời gian thi đấu bù giờ bùng nổ của Al Nassr

Vào phút bù giờ thứ 12 từ quả đá phạt của cầu thủ Ghareeb, trung vệ Abdullah Madu đã thực hiện cú đánh đầu ngang để Mohammed Al Fatil có thể dứt điểm chéo góc trong thế không có người kèm để có thể đưa Al Nassr vượt lên dẫn trước. Trong pha phản công hai phút sau đó cầu thủ Ghareeb đã kiến tạo để Mohammed Maran xử lý bóng một cách gọn gàng trong vòng cấm rồi cứa lòng chéo góc để có thể ấn định tỷ số 3-1 cuối cùng. 

Khi trọng tài thông báo là trận đấu có 12 phút bù giờ thì vị HLV Alen Horvat của Al Batin đã nở nụ cười và vỗ tay ngoài sân. Đây là một hành động mỉa mai cho quyết định này, sau đó trọng tài còn cho trận đấu kéo dài đến tận 16 phút bù giờ. Bởi các cầu thủ bên phía Al Batin liên tục nằm sân, sau trận đấu này các cầu thủ đội khách đã liên tục bày tỏ sự bất bình trước quyết định của tổ trọng tài. 

Chiến thắng với tỷ số là 3-1 đã giúp Al Nassr trở lại ngôi đầu bảng với 46 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Al Ittihad – đội thắng 3-0 trên sân Al Khaleej ở trận đấu sớm với hai điểm. Ở vòng thi đấu tiếp theo, Al Nassr và Al Ittihad sẽ đối đầu trực tiếp với nhau trên sân King Abdullah, Jeddah và hứa hẹn sẽ rất kịch tính.

Thời gian thi đấu bù giờ bùng nổ của Al Nassr
Thời gian thi đấu bù giờ bùng nổ của Al Nassr

Ronaldo đứt mạch thăng hoa không ghi được bàn thắng

Ronaldo không tạo ra được dấu ấn trên sân

Trong trận đấu gặp đội xếp ở vị trí bét bảng Ronaldo đã bị đứt mạch thăng hoa và không thể ghi được bàn thắng hay là kiến tạo nào trong trận đấu đầu tiên của tháng 3. Trong khi đó ngày hôm qua vị tiền đạo 38 tuổi này đã thi đấu trọn vẹn 90 phút thêm vào đó là chạm bóng được 43 lần. 

Trong đó có 7 lần dứt điểm với 1 cú trúng đích nhưng lại bị cản phá, anh đã đi bóng thành công 4 lần và để mất bóng tới 9 lần. Cơ hội ngon ăn nhất đến với anh ở phút thứ  34, lúc này Ronaldo vượt qua cả thủ thành Martin Campana sau đó sút chân trái để bóng vào phần khung thành trống. 

Tuy nhiên một cầu thủ của Al Batin đã vội về kịp lúc và có thể cản phá được đường bóng ngay ở trước vạch vôi. Vào phút thứ 82, khi Al Nassr đã được hưởng quả đá phạt ngay sát khu vực vòng cấm, tuy nhiên Ronaldo đã dứt điểm qua hàng rào và đường bóng đã đi vọt xà ngang. 

Ronaldo không tạo ra được dấu ấn trên sân
Ronaldo không tạo ra được dấu ấn trên sân

Tranh cãi ở trận đấu có tới tận 16 phút bù giờ của Ronaldo

Thực tế khi thời lượng mà trọng tài công bố bù giờ là 12 phút nhưng trận đấu lại bị gián đoạn và đã kéo dài đến tận 16 phút. Bởi có quá nhiều pha chấn thương hay là nằm sân ở bên phía đội khách, do đó khi kết thúc trận đấu các cầu thủ đội bạn đã rất khó chịu và đến chất vấn tổ trọng tài. 

Trên mạng xã hội đã có nhiều cổ động viên khen ngợi tinh thần chiến đấu của họ và một bộ phận khác nghi ngờ quyết định này. Thắng  Al Batin, Al Nassr đã giành lại vị trí đầu bảng với khoảng cách là 2 điểm đối với đội ở vị trí thứ 2.

Tranh cãi ở trận đấu có tới tận 16 phút bù giờ của Ronaldo
Tranh cãi ở trận đấu có tới tận 16 phút bù giờ của Ronaldo

Đội bóng của Ronaldo đã thi đấu đầy ngoạn để có thể ghi được 3 bàn thắng chỉ sau 16 phút bù giờ. Nhờ đó mà họ có thẻ ấn định tỷ số là 3-1 và sau đó giành lại vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button