Đỗ Mỹ Linh đi cổ vũ bóng đá, nhưng hành động này mới khiến fan bất ngờ

Chiều hôm qua, Đỗ Mỹ Linh cùng chồng mình là Đỗ Vinh Quang cùng gia đình đã đến và cổ vũ trận cuối của CLB Hà Nội. Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ giải Vleague, mang tính quyết định đội nào sẽ lên ngôi vô địch của mùa giải.

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trên vị trí cổ động viên từ rất sớm

Nàng hậu chọn trang phục khá đơn giản với áo croptop trắng phối với quần jean đen. Nhưng vẻ đẹp rạng ngời vẫn thể hiện rõ trong thần thái. Cô ngồi cùng hàng ghế với chồng mình là Đỗ Vinh Quang – chủ tịch CLB Hà Nội. Phía sau phía trước đều có người trong gia đình chồng.

Tin bài hôm nay:

Nhưng cũng chỉ cổ vũ bình thường cho đội bóng

Nàng hậu cũng có những động tác cổ vũ như vỗ tay trước những màn chuyền bóng đẹp của đội Hà Nội. Nhưng có lẽ vẫn còn hơi e dè nên vẫn giữ nguyên vị trí từ đầu đến cuối trận.

Chỉ đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nàng hậu mới cùng gia đình chồng ùa xuống sân để nâng cúp chúc mừng CLB Hà Nội.

Chỉ đến khi CLB Hà Nội vô địch mới ùa xuống sân cùng nâng cúp

Đây cũng là hành động khiến người hâm mộ bất ngờ vì cứ ngỡ nàng hậu sẽ giữ hình ảnh đến phút cuối cùng.

Máu lửa hơn là gia đình bố mẹ đẻ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng có mặt trong thời khắc đó để chúc mừng con rể cũng như gia đình thông gia.

Tiếp tục ăn mừng chiến thắng ở nhà hàng

Sau đó, gia đình bầu Hiển tiếp tục di chuyển ra nhà hàng để ăn mừng chiến thắng. Và chắc chắn, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có khoảnh khắc ăn mừng không thể nào quên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button