Đỗ Mỹ Linh chấp trách Thùy Tiên ki bo, đã không dự đám cưới còn tặng quà nhỏ xíu xiu

Đỗ Mỹ Linh chấp trách Thùy Tiên vì không dự đám cưới

Điều tiếc nuối nhất với Thùy Tiên trong thời gian vừa qua có lẽ là không thể dự đám cưới của Đỗ Mỹ Linh. Theo thông tin bên lề mà Socolive nhận được thì 2 cô nàng đã có một cuộc gặp mặt, và Thùy Tiên đã tặng quà cưới cho Mỹ Linh.

Đọc tin về hoa hậu;

đỗ mỹ linh
Mỹ Linh vừa tổ chức hoành tráng nhưng thiếu vắng 1 người thân thiết

Đỗ Mỹ Linh chấp trách Thùy Tiên không đến dự đám cưới

Thùy Tiên trước giờ vẫn luôn thổ lộ Đỗ Mỹ Linh là đàn chị thân thiết nhất với mình. Cô cho biết Mỹ Linh là người đã giúp đỡ cô rất nhiều và luôn bên cạnh cô trong những lúc khó khăn, gian khổ.

đỗ mỹ linh
Thùy Tiên luôn khẳng định Linh là người bạn thân thiết

Nói thì nói vậy nhưng đến đám cưới của Linh thì Tiên lại không tham dự. Lý do là vì Tiên đang bận đi trao trả lại hoa hậu vương miện. Bởi vậy nên Mỹ Linh có chút chấp trách cô nàng bạn thân này.

đỗ mỹ linh
Vậy mà không thèm dự đám cưới của người ta

Thùy Tiên tặng Đỗ Mỹ Linh món quà cưới nhỏ xíu

Để tạ lỗi với cô bạn thân, Thùy Tiên đã hẹn Đỗ Mỹ Linh ra ngoài gặp riêng sau đám cưới. Hai cô nàng đã có một bữa ăn tối vô cùng thân mật sau khi nàng hậu Hòa bình trở về Việt Nam.

đỗ mỹ linh
Bởi vậy nên bị Linh hẹn riêng ra ngoài ăn tối

Tại đây, Thùy Tiên đã tặng quà cưới cho Mỹ Linh để bày tỏ sự tiếc nuối cũng như chúc mừng cho hạnh phúc của đàn chị. Món quà đựng trong chiếc bọc nhỏ xíu nhưng dự đoán là giá trị không hề tầm thường xíu nào.

đỗ mỹ linh
Lúc này Tiên mới chịu tặng món quà cưới nhỏ xíu

Đúng là các nàng hoa hậu, cứ nói chuyện với nhau bằng hiện kim là tất cả đều ổn. Đỗ Mỹ Linh nhận được quà cưới giá trị từ Thùy Tiên rồi thì cũng đừng chấp trách cô nàng mà hãy hỗ trợ Tiên trong giai đoạn khó khăn này giúp Socolive nhé!

Đọc thêm: Hồ Ngọc Hà chuẩn bị đụng độ Lệ Quyên ôn lại chuyện cũ “chị chị em em”

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button