DJ Jenny Yến siêu nóng bỏng bậc nhất làng DJ Việt

Thông tin nhân vật Nguyễn Thị Phi Yến
Nghề nghiệp DJ
Năm sinh 1997
Số đo 3 vòng 86 – 59 – 91

DJ Jenny Yến đã có niềm đam mê lớn với nghề DJ từ những năm cô nàng 14 tuổi, vì vậy mà cô nàng đã quyết định nghỉ học để theo nghề này. Mặc dù nhận sự phản đối từ phụ huynh nhưng cô nàng vẫn lén mày mò để tự học. Cùng Socolive cập nhật thêm tin tức qua bài viết sau.

Xem thêm :

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng nên Jenny Yến đã gặp không ít những khó khăn trên con đường trở thành DJ. Cô cho biết, khi chơi nhạc ở các quán bar, vũ trường, cô thường bị khách nam và một số quan chức dụ dỗ nhưng cô vẫn theo đuổi nghề.

DJ Jenny Yen là gương mặt nổi lên từ SEA Games 20 giữa đội tuyển U22 Việt Nam và đội tuyển U22 Indonesia, gương mặt ngây thơ và thân hình nóng bỏng của cô hiện lên trên khung hình khiến cộng đồng mạng phát sốt truy lùng danh tính nàng hot girl.

Hiện trang cá nhân của Jenny có rất nhiều  người theo dõi với hơn 161,000 fan trên Facebook và hơn 972,000 followers trên Instagram. Mạng xã hội của Jenny Yến chủ yếu đăng những bức ảnh sexy, gợi cảm của cô. Thỉnh thoảng, cô cũng đăng ảnh vui chơi bên cạnh những người bạn bè của mình.

 

Nàng Dj Jenny Yến không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh xắn đáng yêu, hơn hết cô nàng này còn thu hút sự chú ý bởi thân hình siêu nóng bỏng, vòng eo siêu nhỏ cùng vòng 1 khủng siêu hấp dẫn. Cô nàng này gây ấn tượng đặc biệt bởi vẻ đẹp và tài năng thực chất của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button